Sống khỏe

Generali Việt Nam mang “Bếp ấm cho em” cho trẻ em

H.Ng 02/10/2023 - 11:24

Công ty Generali Việt Nam phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (BTTEVN), Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Điện Biên khánh thành công trình bếp ăn và tổ chức ngày hội Trung thu cho các em nhỏ tại Trường mầm non Ban Mai.

ge.jpg

Đây là một trong những công trình yêu thương trong chuỗi sáng kiến cộng đồng của Generali Việt Nam để góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em Việt Nam.

Toàn bộ kinh phí dự án đến từ hoạt động gây quỹ thường niên của Generali Việt Nam, được phát động từ đầu năm 2023. Với mục tiêu quyên góp xây bếp ăn và các hạng mục phụ trợ cho 81 em nhỏ khó khăn tại Điện Biên, chương trình được sự hưởng ứng tích cực từ đông đảo nhân viên, tư vấn viên của Generali Việt Nam cùng người thân và cộng đồng.

Hơn 250 triệu đồng trích từ số tiền quyên góp đã chuyển cho Quỹ BTTEVN để triển khai xây dựng bếp ăn mới với đồ dùng bếp, khu vực ăn có mái che cho các em nhỏ tại điểm bản Xa Dung B, thuộc Trường mầm non Ban Mai. Đây là nơi hơn 81 em nhỏ dân tộc Thái và H’Mông đang theo học với chiếc bếp ăn tạm bợ và những bữa ăn thiếu thốn.

ge2.jpg

Song song đó, Generali Việt Nam triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa như gửi tặng 10.000 bữa ăn cho các em tại Trường mầm non Ban Mai. Đông đảo nhân viên, tư vấn viên của Generali Việt Nam sôi nổi tham gia hoạt động “Góp chút quà nhỏ, mở niềm vui to” quyên góp sách và đồ chơi trao tặng các em.

Cũng trong tháng 9/2023, một công trình tâm huyết khác trong hành trình nối dài yêu thương đến với trẻ thơ của của Generali Việt Nam là điểm trường Đồng Đờng, mầm non Sơn Ca, xã Mò Ó, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị đã được khởi công.

Đây là công trình trọng điểm thứ 3 dành cho trẻ em mà Generali Việt Nam phối hợp với Quỹ BTTEVN để triển khai gây quỹ và xây dựng từ năm 2022.

Nổi bật
Đọc nhiều
Generali Việt Nam mang “Bếp ấm cho em” cho trẻ em
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO