Ứng dụng Lief - mạng xã hội dành cho gia đình

E.C| 12/11/2015 05:45

Thế giới đã có rất nhiều mạng xã hội dành cho bạn bè và các mối quan hệ xã giao, vì vậy họ xây dựng Lief với mục tiêu là mạng xã hội dành cho gia đình".

Ứng dụng Lief - mạng xã hội dành cho gia đình

Lief - phiên bản đã có mặt trên App Store và Google Play vào cuối tháng 10/2015 đã gây sự chú ý và tranh cãi từ phía người dùng khi chỉ cho phép kết nối với 12 người.

Theo nhà sáng lập Lief - Marco Van Aggele, ông nhận thấy nhu cầu của người dùng về mạng xã hội tạo ra không gian gắn kết thật sự và riêng tư đang rất bức thiết. Trong khi các mạng xã hội hiện nay xây dựng tạo ra những kết nối mở, Lief được xây dựng để tạo ra những mối liên kết riêng tư.

Lief không tự động cập nhật danh bạ như: Facebook messenger, Viber… mà người dùng phải tự mời từng người thân, bạn bè để nhắn tin, chia sẻ hình ảnh, video clip…

Cùng với đội ngũ quốc tế tham gia xây dựng Lief là một nhóm lập trình viên Việt Nam. Ông Nhật Quân - trưởng nhóm dự án tại Việt Nam nhấn mạnh mục tiêu phát triển của Lief là thế giới đã có rất nhiều mạng xã hội dành cho bạn bè và các mối quan hệ xã giao, vì vậy họ xây dựng Lief với mục tiêu là mạng xã hội dành cho gia đình.

>Cùng Mua đưa ứng dụng MoMo vào thanh toán

>Trung Quốc: Phát triển ứng dụng tập thể dục cho người thừa cân

>Prudential triển khai ứng dụng thông minh PruSmart

>Google đầu tư 45 triệu USD cho ứng dụng học ngoại ngữ Duolingo

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ứng dụng Lief - mạng xã hội dành cho gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO