Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Đầu tư
Đời thường
Kinh doanh
Diễn đàn
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đầu tư
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Mạng xã hội
Xây dựng hình ảnh doanh nhân qua mạng xã hội
Các kênh như Facebook, LinkedIn, TikTok không chỉ để truyền thông cá nhân mà còn là công cụ đắc lực giúp các doanh nhân giao lưu với đồng nghiệp, tuyển dụng nhân tài và tiếp cận nguồn khách hàng mới.
Văn hóa doanh nghiệp
TP.HCM xử lý nhiều cơ sở kinh doanh hàng giả rao bán trên mạng xã hội
Cục Quản lý thị trường TP.HCM cho biết đã tạm giữ tạm giữ 73 đơn vị sản phẩm thời trang có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng và hàng loạt vỏ thùng loa không rõ nguồn gốc được rao bán trên TikTok và Facebook.
Nội dung dàn dựng "nhảm nhí" đăng tải trên mạng có bị xử phạt?
Tại cuộc họp báo cung cấp thông tin về các vấn đề kinh tế - xã hội trên địa bàn TP.HCM chiều ngày 26/9, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM đã trả lời vấn đề này.
Định danh mạng xã hội: Nên nhưng cần…
Vấn đề "Định danh tài khoản mạng xã hội" đã được đề cập trong thời gian qua nhưng việc thực thi vẫn có ý kiến cần xem xét kỹ nhiều góc khác.
Truyền thông qua “seeding”: Coi chừng “gậy ông đập lưng ông”!
Theo một nghiên cứu của PowerReviews, 97% người tiêu dùng cho rằng các đánh giá của sản phẩm ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ. Từ đó, “seeding dạo”, một chiến lược trong marketing bỗng trở nên thịnh hành. Tuy nhiên…
Tỷ phú Elon Musk phỏng vấn ông Trump trực tiếp trên mạng xã hội X
Trong cuộc phỏng vấn kéo dài hơn 2 giờ trên mạng xã hội X, ông Trump và tỷ phú Elon Musk đã thảo luận một loạt vấn đề, từ âm mưu ám sát ông Trump, người nhập cư bất hợp pháp, xung đột Nga - Ukraine cho đến kinh tế Mỹ...
"Ngã ở đâu, đứng lên ở đó"
Với món đồ có giá vài chục nghìn đồng đến sở hữu hệ thống kinh doanh mang lại 20 triệu USD mỗi năm, từng vấp ngã tưởng như không lối thoát, bà Stella (Nguyễn Thị Thu Trang)- Chủ tịch Thingo đã đứng dậy và viết cuốn sách đầu tay “Social Seller-bứt phá trên đường đua kinh doanh mạng xã hội" ,chia sẻ những bí quyết, kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh mạng xã hội mà bà đã trải qua.
Crumbl Cookies: Bánh quy thành công nhờ “mạng xã hội”
Giống như chút muối làm tăng vị ngon của đồ ngọt, mạng xã hội là gia vị giúp thương hiệu bánh quy Crumbl Cookies tăng trưởng vượt bậc.
Cần công nghệ ngăn tin độc hại trên mạng xã hội
Nhiều chuyện lắm trên mạng xã hội (MXH), tác động tích cực hay tiêu cực đều dữ dội. Cần phải có văn hóa sống tốt đẹp để nâng đỡ cuộc sống. Quan trọng lắm.
Vỏ lon giết người, của ai?
Trên mạng xã hội lại ồn ào, phê phán người vứt rác... dù “chuyện rác” đã nghe nhiều, thấy nhiều rồi. Đến vịnh Hạ Long cũng bồng bềnh rác thì còn biết nói chi. Quen rồi.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO