Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Tài chính - Ngân hàng
Chính sách
Thị trường vốn
Hạ tầng
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Mạng xã hội
Quốc hội cảnh báo xu hướng “tin người hơn tin hàng” trên mạng xã hội
Nhiều đại biểu Quốc hội cho rằng hành vi tiêu dùng đang bị chi phối mạnh bởi người nổi tiếng, KOL, KOC và TikToker, dẫn đến nguy cơ thao túng tâm lý người dùng và buộc pháp luật phải can thiệp để bảo vệ người tiêu dùng.
Toàn cảnh
Mượn xu thế, lên xu hướng - Đột phá thương hiệu từ con số 0
Nhờ sự phát triển rầm rộ của mạng xã hội, hàng loạt xu hướng như bánh đồng xu, trà chanh giã tay, cafe muối… đã được ra đời. Nắm bắt cơ hội làm giàu, không ít người dốc tiền ra khởi nghiệp để “đu trend” kiếm lời. Một câu hỏi đặt ra rằng: Liệu sau khi trào lưu qua đi, họ sẽ tiếp tục công việc kinh doanh như thế nào?
Influencer Marketing: Bão hòa và chiến lược tái định hình
Trong 10 năm trở lại đây, hoạt động tiếp thị qua người có sức ảnh hưởng (influencer marketing) trỗi dậy mạnh mẽ, chuyển từ vị trí là một lựa chọn hỗ trợ trong chiến lược truyền thông thành một kênh trọng yếu, đặc biệt với thế hệ Z và Alpha.
Những tỷ phú được ông Trump gọi tên trong thương vụ TikTok tại Mỹ
Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa tiết lộ một số tỷ phú và doanh nhân nổi tiếng có thể sẽ tham gia vào kế hoạch tiếp quản hoạt động của ứng dụng mạng xã hội TikTok tại Mỹ.
Đừng bêu riếu doanh nhân!
Cơ quan thuế tại Hà Nội vừa công bố danh sách người đại diện pháp luật của một số doanh nghiệp nợ thuế, kèm thông tin cá nhân chi tiết và áp dụng biện pháp tạm hoãn xuất cảnh. Theo thông tin lan truyền trên mạng xã hội, khoản nợ của các doanh nghiệp này chỉ từ 2,5 triệu đến 35 triệu đồng.
Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí trên mạng xã hội: Giải pháp thích ứng trong bối cảnh sáp nhập
Trong hai ngày 14 và 15/8 tại TP.HCM, Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí - Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức khóa bồi dưỡng nghiệp vụ “Kỹ năng truyền thông báo chí trên mạng xã hội trong bối cảnh sáp nhập”.
Thanh tra Chính phủ đề nghị "siết" quản lý thuế người bán hàng online
Thanh tra Chính phủ vừa đề nghị Bộ Tài chính bổ sung các cơ chế giám sát, kiểm tra việc kê khai và nộp thuế đối với tổ chức, cá nhân kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử hoặc mạng xã hội, nhằm tránh thất thu ngân sách.
Giữ niềm tin người trẻ: Chìa khóa để ngành thực phẩm phát triển bền vững (Bài 3)
Niềm tin của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ đang bị lung lay bởi. Để giải quyết, cần khẩn trương trang bị cho họ kỹ năng nhận diện thông tin, đồng thời tăng cường trách nhiệm của KOL/KOC, doanh...
"Câu view & Kinh tế chú ý"
“Câu view & Kinh tế chú ý" là công trình sắc sảo của nhà báo Đỗ Đình Tấn, soi chiếu cách truyền thông và mạng xã hội thao túng sự chú ý từ công chúng để đổi lấy lợi nhuận. Qua phân tích các chiến lược...
Dập tắt tin xấu không cứu được doanh nghiệp
Khủng hoảng truyền thông là “cơn ác mộng” đối với bất kỳ doanh nghiệp (DN) nào. Trong thời đại số, chỉ cần một thông tin tiêu cực lan truyền trên mạng xã hội có thể phá hủy uy tín mà DN đã mất nhiều năm...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO