Regus mở trung tâm thứ 300 tại Châu Á

P.V| 28/04/2014 03:54

Regus vừa mở trung tâm làm việc mới tại Kyoto, Nhật Bán. Đây là trung tâm thứ 300 của Regus tại Châu Á.

Regus mở trung tâm thứ 300 tại Châu Á

Regus, nhà cung cấp không gian làm việc linh hoạt lớn trên thế giới vừa mở trung tâm làm việc mới tại Kyoto, Nhật Bán. Đây là trung tâm thứ 300 của Regus tại Châu Á.

Cùng với các trung tâm Regus tại hơn 100 quốc gia trên thế giới, những trung tâm này sẽ cho phép các công ty nước ngoài dễ dàng tiếp cận thị trường Nhật Bản hơn, bằng cách sử dụng các trung tâm này làm “đại bản doanh” để mở rộng độ phủ sang các thành phố khác tại Nhật Bản, hoặc xuất khẩu sang các thị trường mới trong và ngoài Châu Á.

Trung tâm thứ 300 của Regus ở Châu Á được đặt tại Kawaramachi-dori, gần tòa thị chính Kyoto

Regus cũng đã lên kế hoạch mở thêm nhiều trung tâm mới tại Nhật Bản cũng như trong khu vực Châu Á nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của các doanh nghiệp vừa và nhỏ về một không gian làm việc linh hoạt.

Nhật Bản là một trong những đối tác thương mại chính của Việt Nam. Trong năm 2013, tổng giá trị thương mại song phương của hai bên đã cán mốc 25 tỷ USD, trong đó tổng sản lượng xuất khẩu của Việt Nam sang Nhật là 13,6 tỷ USD.

Tại thị trường Nhật Bản, ước tính con số các nhân viên “làm việc di động” sẽ lên đến 38,6 triệu người, chiếm tới 65% tổng số người tham gia lao động vào năm 2015. Đối với phần còn lại của Châu Á/Thái Bình Dương, số lượng nhân viên di động sẽ lên đến 838 triệu người vào năm 2015.

Trung tâm thứ 300 của Regus ở Châu Á được đặt tại Kawaramachi-dori, gần tòa thị chính Kyoto và một trung tâm mua sắm quy mô lớn. Cùng với không gian văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi và Wifi tốc độ cao, các doanh nghiệp cũng có thể sử dụng các phòng họp dưới hình thức “trả theo nhu cầu”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Regus mở trung tâm thứ 300 tại Châu Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO