IWG cùng SD Group xây dựng mô hình văn phòng tích hợp

YN| 02/12/2022 08:37

IWG - Công ty kinh doanh cho thuê văn phòng linh hoạt, văn phòng tích hợp (hybrid working) vừa thỏa thuận quản lý tòa nhà cho thuê văn phòng tại quận Long Biên (Hà Nội) với SD Group. Trước đó, hai công ty cũng đã ký thỏa thuận nhượng quyền thương mại cho tòa nhà này, đánh dấu thời kỳ hợp tác 10 năm tới giữa IWG và SD Group.

IWG cùng SD Group xây dựng mô hình văn phòng tích hợp

IWG hiện sở hữu 8 thương hiệu (trong đó có Regus và Spaces) cung cấp mô hình không gian làm việc chung, văn phòng tích hợp với hơn 3.500 địa điểm trải dài tại hơn 120 quốc gia với 2,5 triệu người sử dụng. Tại Việt Nam, IWG bắt đầu kế hoạch cung cấp mô hình nhượng quyền từ năm 2019 và sau thỏa thuận hợp tác với SD Group, IWG vẫn tiếp tục tìm kiếm những đối tác mới.  

Tòa nhà cho thuê văn phòng mà IWG nhượng quyền cho SD Group tọa lạc tại quận Long Biên (Hà Nội), có tổng diện tích 7.000 mét vuông, một tòa nhà văn phòng lớn nhất tại Việt Nam với hệ thống quản lý an ninh nghiêm ngặt, phong cách thiết kế hiện đại, tiện nghi.

Khác hẳn với các mô hình văn phòng truyền thống, mô hình văn phòng tích hợp cung cấp không gian đáp ứng tối đa cho lịch làm việc linh hoạt giữa các phòng ban, đồng thời cũng cho phép nhân viên có thể lựa chọn địa điểm và không gian làm việc.

Dự kiến tòa nhà sẽ hoàn thiện vào quý 1 năm 2023, hoạt động vào quý 2 và quý 4.



(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
IWG cùng SD Group xây dựng mô hình văn phòng tích hợp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO