Eco Green Saigon bắt đầu nhận giữ chỗ toà HR2

P.V| 18/10/2018 01:00

Kể từ ngày 15/10/2018, Eco Green Saigon bắt đầu nhận giữ chỗ cho toà HR2.

Eco Green Saigon bắt đầu nhận giữ chỗ toà HR2

Phối cảnh tổng thể dự án Eco Green Saigon

Tại quận 7, Eco Green Saigon hiện là dự án bất động sản cao lớn nhất hiện nay với quy mô 14,36 ha, nằm trên đường Nguyễn Văn Linh. Chủ đầu tư dự án là Công ty CP Đầu tư Xây dựng Xuân Mai Sài Gòn.

Xuân Mai Sài Gòn được hợp lực bởi 3 cổ đông chiến lược là Công ty CP Đầu tư & Xây dựng Xuân Mai, Công ty TNHH Khải Hưng và Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Tường Việt. Cùng với vị trí đắc địa của Eco Green Saigon trên mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh là những nhân tố khiến căn hộ trong dự án có độ hấp dẫn lớn trên thị trường bất động sản khu Nam.

Dự án kết nối nhanh chóng với Quận 1, Quận 4 và Quận 2 cũng như các huyện vành đai thành phố. Nằm liền kề Công viên Hương Tràm rộng 22ha kết hợp với công viên nội khu rộng 3,5ha ngay trung tâm dự án, Eco Green Saigon trở thành một dự án xanh đặc trưng tại quận 7. Chủ đầu tư dành tới 70% diện tích cho các tiện ích cao cấp nội khu biến Eco Green thành một khu đô thị “tiểu Singapore” điển hình.

Đặc biệt, lần đầu tiên chủ dự án Eco Green Saigon cam kết giao nhà với nội thất siêu sang nhưng giá bán chỉ ở mức gần thấp nhất trong phân khúc các dự án cao cấp.

Eco Green Saigon bắt đầu nhận giữ chỗ toà HR2

Nội thất nhập khẩu sang trọng từ các thương hiệu đẳng cấp hàng đầu thế giới

Nội thất siêu sang được chủ đầu tư cam kết gồm: thang máy Otis, thiết bị vệ sinh Duravit, HansGrohe hoặc Grohe, điều hòa Daikin hoặc Samsung, bếp và máy hút mùi Teka/Bosh, thiết bị điện Schneider, sàn gỗ công nghiệp loại dày nhất 12mm, kính hộp Solar Control chống nóng, chống ồn…

Lớp sơn bên ngoài dự án sử dụng là SKK, thương hiệu sơn từ Nhật Bản được ưa chuộng hàng đầu tại Singapore vì khả năng phù hợp thời tiết của các quốc gia Đông Nam Á, với tiêu chuẩn chống bám bụi, giữ màu, chống ẩm.

Tiến độ xây dựng của Eco Green Saigon được triển khai nhanh. Hiện tại, dự án đang được các nhà thầu khẩn trương thi công phần hầm và móng đúng như tiến độ cam kết. Trường tiểu học Kim Đồng bên trong dự án đã hoàn thành theo đúng tiến độ, chỉ trong gần 4 tháng kể từ ngày khởi công, đến nay công trình đã khang trang và chuẩn bị bàn giao sử dụng.

Eco Green Saigon bắt đầu nhận giữ chỗ toà HR2

Trường Tiểu học Kim Đồng đạt chuẩn quốc gia đã hoàn thành trong gần 4 tháng

Tiếp nối thành công của tòa đầu tiên chào bán ra thị trường từ giữa tháng 7/2018 với gần 80% số căn hộ đã có chủ sở hữu, chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn bắt đầu nhận giữ chỗ cho toà HR2 kể từ 15/10. HR2 tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, cao 36 tầng gồm 2 tháp, mỗi sàn có 11 căn, với gần 100% các căn là căn góc với 2 mặt thoáng. Diện tích của các căn hộ ở toà HR2 linh hoạt từ 50-95m2 bố trí -3 phòng ngủ có thể đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Xuân Mai Corp là đơn vị có bề dày kinh nghiệm hơn 35 năm (thành lập năm 1983) trong lĩnh vực BĐS với vai trò Tổng thầu EPC hàng loạt dự án lớn trên cả nước và là Nhà phát triển BĐS uy tín, thành công với rất nhiều dự án ở thị trường BĐS.

Các công trình lớn ghi dấu ấn của Xuân Mai Corp. với vai trò tổng thầu phải kể đến như: Bảo tàng Hà Nội, Sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Trung tâm thương mại Marine Plaza, Trung tâm thương mại Chợ Mơ, Trung tâm đào tạo vận động viên cao cấp Mỹ Đình, Siêu thị Metrol, nhà máy Canon, Panasonic, Intel, Toyota, Panasonic, Pioneer, Yamaha, Honda, Toto, Cầu Bãi Cháy, Cầu Trung Lương…

Đối với các công trình cao tầng, Xuân Mai Corp. đã làm tổng thầu của hơn 200 tòa nhà cao tầng trên khắp nước Việt Nam. Một số dự án tiêu biểu như: Tổ hợp thương mại, dịch vụ và nhà ở để bán Eco Green City, chung cư cao cấp Hà Nội Paragon, Tổ hợp thương mại, dịch vụ và nhà ở cao tầng Imperial Plaza, Chung cư Sky Park Resident, Gold Silk, Chung cư Ngoại giao đoàn, Chung Cư Thành phố Giao lưu…

Năm 2017, Xuân Mai Corp. hợp tác với 2 cổ đông chiến lược là Công ty TNHH Khải Hưng và Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Tường Việt đầu tư và phát triển dự án Eco Green Saigon.

Khải Hưng là công ty đầu tư tài chính, bất dộng sản và năng lượng sạch và là cổ đông chính của Thủy Điện Văn Trấn, Thủy điện Việt Lào với tổng mức đầu tư cho dự án Xekaman 1 và Xekaman 3 là 16.000 tỷ. Một số dự án điển hình của Khải Hưng đã thành công trên thị trường Bất động sản là Eco-Green City, Eco-Dream…

Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Tường Việt là nhà cung cấp và lắp đặt thiết bị hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Trong nhiều năm qua Tường Việt phân phối máy phát điện, thang máy, hệ thống điều hòa không khí, thiết bị vệ sinh, cơ điện và đồ gỗ nội thất từ các hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới đến hàng trăm dự án quy mô lớn trong các lĩnh vực thương mại, công nghiệp, viễn thông, y tế, giáo dục, ngân hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Eco Green Saigon bắt đầu nhận giữ chỗ toà HR2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO