Hiệu ứng lan truyền

P.N| 26/01/2015 08:04

Tại sao một số nội dung trực tuyến trở nên phổ biến, trong khi một số khác không bao giờ được lan truyền?

Hiệu ứng lan truyền

Tại sao một số nội dung trực tuyến trở nên phổ biến, trong khi một số khác không bao giờ được lan truyền? Tại sao một số sản phẩm được truyền khẩu rất nhiều, trong khi một số khác không được nhắc đến. Tại sao? Điều gì khiến cho một số sản phẩm, ý tưởng và hành động được nói đến nhiều hơn? Tất cả sẽ được tác giả Jonah Berger lý giải trong Hiệu ứng lan truyền.

Sách Hiệu ứng lan truyền doanhnhansaigon

Trong Hiệu ứng lan truyền, Jonah Berger đề cập từ những câu chuyện thực tế, sống động và những nghiên cứu mang tính đột phá, lý giải căn nguyên và tính hiệu quả của sự lan truyền thông tin diễn ra một cách nhanh chóng, thông qua các trang mạng xã hội, trang web, và vô số các kênh truyền thông khác.

Không chỉ dừng lại ở những câu chuyện thực tế, cuốn sách còn mở ra bí mật đằng sau những câu chuyện đó nhằm lý giải điều gì đã khiến những video, những mẩu thông tin… được lan truyền một cách chóng mặt và có ảnh hưởng sâu rộng như vậy?

Theo Jonah Berger, 6 nguyên lý tạo nên quy trình tâm lý và xã hội học đằng sau khoa học của sự lan truyền xã hội gồm: Sự Công nhận Xã hội, Sự Kích hoạt, Cảm xúc, Công khai, Giá trị Thực tế và Những câu chuyện.

Hiệu ứng lan truyền do Thaihabooks ấn hành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hiệu ứng lan truyền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO