24 bước để khởi sự kinh doanh thành công

Nguồn: FBNC| 10/02/2017 04:29

Ông Bill Aulet là Giám đốc điều hành của Trung tâm Martin Trust, dành cho doanh nhân khởi nghiệp của Viện Công nghệ Massachusetts - MIT.

24 bước để khởi sự kinh doanh thành công

Cộng đồng khởi nghiệp thế giới có lẽ đã rất quen thuộc với ông Bill Aulet - tác giả của cuốn sách Disciplined Entrepreneurship: 24 Steps to Successful Startup, một quyển sách vừa được dịch sang tiếng Việt với tựa đề Kinh điển về khởi nghiệp - 24 bước để khởi sự kinh doanh thành công.

Ông Bill Aulet là Giám đốc điều hành của Trung tâm Martin Trust, dành cho doanh nhân khởi nghiệp của Viện Công nghệ Massachusetts - MIT. Ông đã có 25 năm thành công trong lĩnh vực kinh doanh, trực tiếp gọi vốn thành công hơn 100 triệu USD cho các doanh nghiệp của mình. Một trong những thương vụ nổi bật nhất của Bill Aulet là dẫn dắt sự thay đổi của công ty Công nghệ An ninh Viisage và trong 2 năm giá trị thị trường của Viisage đã tăng từ 50 triệu USD đến hơn 500 triệu USD.

Vừa qua, ông Bill Aulet đã đến Việt Nam theo lời mời của nhóm MIT5 - nhóm 5 cựu sinh viên của trường MIT, để gặp gỡ cộng đồng doanh nghiệp và giới trẻ khởi nghiệp tại Việt Nam. Ông cũng đã dành thời gian đến FBNC để chia sẻ về quyển sách nổi tiếng của mình - Kinh điển về khởi nghiệp - 24 bước để khởi sự kinh doanh thành công.

>Thành công không phải lối mòn

>Sách hay dành cho các doanh nhân khởi nghiệp

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
24 bước để khởi sự kinh doanh thành công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO