Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Đầu tư
Đời thường
Kinh doanh
Diễn đàn
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đầu tư
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
kinh doanh thành công
Đạo đức kinh doanh: Chìa khóa để doanh nghiệp thành công bền vững
Với doanh nghiệp, lợi nhuận là mục đích quan trọng nhưng theo đuổi lợi nhuận không đồng nghĩa với việc bỏ qua các chuẩn mực, giá trị, nguyên tắc hoạt động cũng như chất lượng sống của cộng đồng. Tài năng và đạo đức phải luôn song hành. Chỉ khi doanh nghiệp tạo thương hiệu - danh tiếng của mình dựa trên đạo đức kinh doanh, dựa trên sự tôn trọng những giá trị đạo đức của cộng đồng, những chuẩn mực của xã hội thì doanh nghiệp đó mới có thể thành công bền vững.
Văn hóa doanh nghiệp
3 sự thật khó chịu chỉ người tự kinh doanh mới biết
Để kinh doanh thành công và phát triển lớn mạnh, đừng mãi là một "solopreneur"!
Lời khuyên sự nghiệp từ những bộ óc kinh doanh hàng đầu
Trong vòng 20 năm qua, chương trình “Manging Asia” của CNBC đã phỏng vấn những lãnh đạo kinh doanh tài giỏi trên thế giới và tổng hợp từ họ những kinh nghiệm lãnh đạo, giá trị cần trân trọng, và những điều kiện, phẩm chất cần có để thành công trong kinh doanh.
"Đế chế" hàng trăm triệu USD sau 18 lần khởi nghiệp
Tổng cộng Todd Nelson ở Wisconsin Dells đã kinh doanh 19 lần và lần thứ 19 mới chạm thành công sau nhiều năm kinh doanh.
Để kinh doanh thành công, doanh nhân cần xây dựng tốt ba mối quan hệ này
Người tiêu dùng, người có sức ảnh hưởng và đối thủ cạnh tranh nên là một phần trong mạng lưới quan hệ của doanh nhân, theo Sujan Patel – doanh nhân, marketer, nhà đồng sáng lập trang web Profits.
7 bài học kinh doanh thành công từ ông chủ Oracle
Larry Ellison là người đưa Oracle trở thành gã khổng lồ trong lĩnh vực phần mềm với doanh thu 38 tỷ đô, và là CEO tại vị lâu nhất ở Thung lũng Silicon. Ở tuổi 71, sau khi từ chức CEO, ông vẫn là chủ tịch kiêm giám đốc công nghệ của hãng phần mềm nổi tiếng này.
Muốn kinh doanh thành công thời 4.0, hãy bắt đầu từ thay đổi nhỏ nhất
Năm 2018, Việt Nam có thêm nhiều Hiệp định Thương mại song phương và đa phương (FTA) với những điều khoản mở rộng, tự do thương mại - kinh doanh đi vào đời sống. Cùng với những Hiệp định được thông qua giữa các nước/ khối, là làn sóng “khổng lồ” đầu tư của nước ngoài (FDI) vào thị trường Việt Nam.
3 bí quyết kinh doanh thành công dành cho doanh nghiệp nhỏ trong 2019
Hỗ trợ khách hàng là từ khoá chính cho bí quyết kinh doanh của các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong năm 2019, theo phân tích từ các câu chuyện kinh doanh thành công trên Google trong năm qua.
Hội thảo Tiết lộ bí quyết kinh doanh thành công của người Do Thái
Do YourTV tổ chức và diễn giả là một TS người Israel, nhà kinh doanh, tác giả cuốn sách Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái – Yaniv Zaid.
Khởi nghiệp công ty mỹ phẩm tỷ đô bằng những sự thật về làm đẹp
Nữ doanh nhân Paula Begoun - nhà sáng lập công ty khởi nghiệp Paula’s Choice và là tác giả của hơn 20 quyển sách bán chạy nhất về chăm sóc da, trang điểm và chăm sóc tóc.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO