Tìm kiếm gương mặt Việt Nam tham gia cuộc thi JCI PUBLIC SPEAKING

14/05/2019 07:20

Cuộc thi JCI PUBLIC SPEAKING khu vực châu Á- Thái Bình Dương 2019 đã khởi động. JCI đang tìm kiếm gương mặt đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi.

Tìm kiếm gương mặt Việt Nam tham gia cuộc thi JCI PUBLIC SPEAKING

Quán quân bảng A - Anh Nguyễn Thành Nhân - JCI Central Saigon

JCI Public Speaking Champion - “Nhà vô địch Nói trước công chúng” là cuộc thi thường niên do JCI tổ chức ở các cấp quốc gia, khu vực và thế giới, với ngôn ngữ là tiếng Anh. Mỗi quốc gia có một ứng viên tham dự cuộc thi này. Người chiến thắng tại vòng thi khu vực sẽ tiếp tục bước vào vòng thi thế giới diễn ra tại JCI World Congress hàng năm.

Bán kết và Chung kết JCI Public Speaking Champion - “Nhà vô địch Nói trước công chúng” sẽ được diễn ra từ 08:00 – 18:00 vào ngày 11/5/2019 tại Nhà Văn Hóa Thanh Niên TPHCM số 04 Phạm Ngọc Thạch Q1 TPHCM.

929837810ab8efe6b6a9.jpg

Quán quân bảng B - Bạn Lê Bá Anh Thư - ĐH Ngoại Thương TPHCM

Năm 2019, JCI Việt Nam lần thứ hai tổ chức cuộc thi “JCI Vietnam Public Speaking Champion” nhằm tìm kiếm đại diện tham dự vòng thi khu vực diễn ra trong khuôn khổ Đại hội JCI Châu Á - Thái Bình Dương - ASPAC tại Jeju, Hàn Quốc vào tháng 6/2019. Với sự đồng hành của Ban Giám Khảo là những gương mặt uy tín, thành công, có sức ảnh hưởng và giàu kinh nghiệm về nói trước công chúng, hứa hẹn đem đến những nhận xét khách quan mà sắc bén, những đánh giá công tâm dành cho 12 thí sinh tranh tài.

JUNIOR CHAMBER INTERNATIONAL (JCI) là tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận, đã có mặt tại hơn 127 quốc gia trên thế giới và là đối tác chính thức của Liên Hiệp Quốc trong việc thực hiện 17 mục tiêu phát triển bền vững thông qua các dự án cộng đồng.

Chính thức hoạt động từ ngày 28/04/2008, JCI Việt Nam đã trải qua cuộc hành trình hơn 10 năm với nhiều dấu ấn và tác động tích cực đến cộng đồng. Với niềm tin những công dân tích cực là nhân tố giúp cộng đồng xung quanh trở nên tích cực hơn, phát triển hơn thông qua các giải pháp bền vững, JCI Việt Nam không ngừng truyền cảm hứng và lan tỏa những giá trị tích cực đó đến cộng đồng. Tính đến thời điểm hiện tại, JCI Việt Nam đã có 07 chapter hoạt động chính thức với gần 600 thành viên và tình nguyện viên trong độ tuổi từ 18-40 trên khắp 3 miền đất nước.

Các thế hệ JCI Việt Nam đã tạo ra các dự án xã hội điển hình như: Kick off to future; The light; Build your future; Run to future; Cycle to future; Heart to heart; The reach…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tìm kiếm gương mặt Việt Nam tham gia cuộc thi JCI PUBLIC SPEAKING
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO