Lễ hội "Thế giới tuổi thơ" 2014

Y.N| 07/06/2014 01:41

Chương trình lễ hội “Thế giới tuổi thơ” năm 2014 với chủ đề “Kết nối yêu thương – Thắm tình thân ái" đã diễn ra tại Nhà thiếu nhi Quận 5, TP.HCM.

Lễ hội

Hưởng ứng Tháng hành động Vì trẻ em, Hội bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam – Cơ quan TT phía Nam phối hợp với Ủy ban Nhân dân Q. 5 vừa tổ chức chương trình lễ hội “Thế giới tuổi thơ” năm 2014 với chủ đề “Kết nối yêu thương – Thắm tình thân ái”, diễn ra tại Nhà thiếu nhi Quận 5.

Tại lễ hội, Ban tổ chức trao 500 phần quà cho trẻ em nghèo, mồ côi, khuyết tật, trẻ em bị ảnh hưởng chất độc da cam ở TP. HCM và 500 phần quà cho trẻ em nghèo ở vùng sâu, vùng xa và trẻ em dân tộc thiểu số.

Tham gia ngày hội, các em thiếu nhi được tham gia rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí bổ ích như được xem chương trình văn nghệ, xem phim 3D; tham gia các trò chơi dân gian và hội thi về an toàn giao thông cho trẻ em tại Nhà Thiếu nhi Q.5. Tham dự với các em có các nghệ sĩ Kiều Oanh, Dương Đình Trí, Trang Thảo, Chương Đan. Tập đoàn mắt kính Ánh Rạng cũng tặng 200 phiếu khám và cắt kính cho trẻ em.

Tại ngày hội, các em còn được tìm hiểu kiến thức về an toàn giao thông với các phần quà là nón bảo hiểm Công ty An Trần.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lễ hội "Thế giới tuổi thơ" 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO