Doanh nhân trẻ với trách nhiệm an sinh xã hội

NGỌC ANH| 03/11/2014 04:22

Nhà ở cho người có thu nhập thấp là vấn đề được cả xã hội quan tâm, nhiều doanh nghiệp kinh doanh bất động sản đã tham gia sâu vào lĩnh vực này, trong đó có thành viên của YBA - Công ty TNHH TM - XD Lê Thành.

Doanh nhân trẻ với trách nhiệm an sinh xã hội

Vài năm trở lại đây, giá bất động sản đã được điều chỉnh xuống, do kinh tế khó khăn và nguồn cung đa dạng. Tuy nhiên, giá giảm chủ yếu ở phân khúc hạng sang, còn nhà ở giá bình dân chưa thực sự có nhiều chuyển biến.

Nhà ở cho người có thu nhập thấp là vấn đề được cả xã hội quan tâm, nhiều doanh nghiệp kinh doanh bất động sản đã tham gia sâu vào lĩnh vực này, trong đó có thành viên của Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA) - Công ty TNHH TM - XD Lê Thành.

Được thành lập vào năm 2001, Công ty TNHH TM - XD Lê Thành là một trong những doanh nghiệp đầu tiên của TP.HCM đầu tư xây dựng chung cư cho người có thu nhập trung bình. Chiến lược của công ty là “lấy ngắn nuôi dài” để phát triển thành doanh nghiệp chuyên phục vụ chung cư cho người có thu nhập trung bình. Một số dự án chung cư cho người thu nhập thấp mà Công ty Lê Thành đã đầu tư là chung cư Lê Thành Tân Tạo (ảnh trên) ở quận Tân Bình, chung cư Lê Thanh Tân Kiên ở huyện Bình Chánh...

Trong chương trình tọa đàm “Kiến tạo thành công” của YBA phát sóng vào ngày 2/11/2014, ông Lê Hữu Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty TNHH TM-XD Lê Thành và ông Lê Hoàng Châu - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM đã có những trao đổi thú vị và thông tin thiết thực về vấn đề khá “nóng” của thị trường bất động sản hiện nay là nhà ở dành cho người có thu nhập thấp.

Chương trình do HTV phối hợp cùng MiO Communications sản xuất, được phát sóng định kỳ vào lúc 8g30 sáng Chủ nhật cách tuần, và được phát lại vào lúc 15g50 thứ năm tuần kế tiếp trên kênh HTV9.

Xem chương trình tại đây.

Dự án chung cư Lê Thành Tân Kiên
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nhân trẻ với trách nhiệm an sinh xã hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO