50% DN tăng ngân sách cho marketing kỹ thuật số

Y.N| 01/10/2015 09:11

50% các công ty đã tăng thêm ngân sách cho hoạt động marketing kỹ thuật số trong năm 2015.

50% DN tăng ngân sách cho marketing kỹ thuật số

IBM vừa công bố kết quả nghiên cứu của IBM năm 2015 về các thước đo hiệu quả hoạt động marketing qua kênh thư điện tử.

Theo đó, 50% các công ty đã tăng thêm ngân sách cho hoạt động marketing kỹ thuật số trong năm 2015 và đội ngũ marketing của các thương hiệu đang tìm cách đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng cách mang lại những trải nghiệm trên nhiều kênh, bao gồm mạng xã hội, điện thoại di động, web và các cửa hàng.

Nghiên cứu của IBM cũng cho thấy, việc cài đặt lại mật khẩu thường thu hút được sự tương tác cao hơn của khách hàng, nhờ vào tính kịp thời và sự phù hợp của các thông điệp. Các chiến dịch này có tỷ lệ mở email ra đọc lên đến 72%, và tỉ lệ nhấp chuột vào các đường dẫn (link) trong thư trung bình khoảng 30%.

Nghiên cứu của IBM cũng chỉ ra rằng mỗi lần tương tác lại mang đến cho các cá nhân những giá trị bổ sung, đồng thời mở ra những cơ hội tạo doanh thu mới cho doanh nghiệp (DN).

Theo báo cáo của Hiệp hội Marketing Trực tiếp Hoa Kỳ (Direct Marketing Association), cứ mỗi 1 USD chi cho hoạt động marketing qua thư điện tử (email marketing), lợi nhuận thu về trung bình là 44,25 USD.

>[INFOGRAPHIC]Người tiêu dùng và email marketing

>5 sai lầm cần tránh trong email marketing

>Chiến dịch email marketing đi vào lòng người

>3 chiến thuật tiếp thị bằng thư điện tử

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
50% DN tăng ngân sách cho marketing kỹ thuật số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO