Chương trình ưu đãi hoàn tiền cho khách mua sắm trực tuyến

H.Ng| 03/08/2021 07:22

Kỷ niệm 1 năm có mặt tại Việt Nam, tài khoản ShopBack ra mắt chương trình ưu đãi hoàn tiền thật lên đến 88%, giúp khách hàng tiết kiệm khi mua sắm trực tuyến.

Chương trình ưu đãi hoàn tiền cho khách mua sắm trực tuyến

Cụ thể, vào ngày 8/8, khách mua sắm online và thanh toán bằng tài khoản Shopback trên mạng Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Watsons, Adidas, L’Oreal Paris, Giftpop, Con Cưng, Fahasa…sẽ có cơ hội được hoàn tiền thật lên đến 88%. Ngoài ra, từ ngày 1/8 đến 12/8, khách hàng tham gia chương trình "Thử thách trúng bánh kem" sẽ có cơ hội nhận tiền thưởng 800.000đ, iPhone 12 Pro Max, PS5, máy sấy Dyson, xe đạp thể thao Giant và hàng ngàn mã giảm giá. Khách hàng cũng có thể tham gia TikTok Dance Challenge #ShopBack88 để trúng điện thoại iPhone 12 Pro Max và thú bông ShopBack. 

Ra mắt ngày 8/8/2020, chỉ trong một năm, ShopBack đã hoàn hơn 27 tỷ đồng cho người tiêu dùng Việt Nam, giúp họ tiết kiệm chi tiêu khi mua sắm online với hơn 250 thương hiệu và đối tác thương mại điện tử.

Tại Việt Nam đã có hơn 1,7 triệu khách hàng sử dụng tài khoản ShopBack. Tháng 6/2021, ShopBack Việt Nam có số lượng người dùng tăng gấp 4 lần. Liên tục trong quý I, II /2021, ShopBack Việt Nam tăng trưởng gấp ba về doanh số và đơn hàng so với cùng kỳ năm trước. 

Trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, ShopBack mang đến giải pháp mua sắm tiết kiệm hơn. Bên cạnh những ưu đãi từ các đối tác mua sắm trực tuyến, khách hàng còn được khoản hoàn tiền thật từ ShopBack.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình ưu đãi hoàn tiền cho khách mua sắm trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO