Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Con Cưng
JETRO kết hợp Con Cưng, Hachi Hachi và MoMo quảng bá sản phẩm tại Việt Nam
Ngày 25/1, Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO) tại TP.HCM hợp tác với Con Cưng, Hachi Hachi và MoMo để giới thiệu sản phẩm Nhật Bản cho trẻ em thông qua dự án Japan Mall.
Chuyển động doanh nghiệp
DKSH đồng hành giúp Sanofi tăng trưởng bền vững tại Việt Nam
Với hơn 150 năm kinh nghiệm trên toàn cầu và hơn 30 năm tại Việt Nam, DKSH không ngừng củng cố vị thế là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp. Đây là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của các doanh nghiệp ngành hàng tiêu dùng nhanh tại thị trường Việt Nam, tiêu biểu là Sanofi với sản phẩm Lactacyd.
Giải mã gen hỗ trợ phát triển thể chất và dinh dưỡng trong 1.000 ngày đầu đời của trẻ
Trong chiến lược hợp tác cùng Con Cưng, công ty giải mã gen công nghệ Mỹ Genetica mang đến gói giải mã gen hỗ trợ phát triển thể chất và dinh dưỡng trong 1.000 ngày đầu đời của trẻ.
Con Cưng khai trương Super Center đầu tiên tại ngã 6 Phù Đổng
Super Center là mô hình kinh doanh mới theo kiểu ‘tất cả trong 1’ của Con Cưng, bên cạnh các cửa hàng nhỏ vốn có. Sau khi nhận 90 triệu USD từ Quadria Capital, chuỗi cửa hàng mẹ và bé lớn nhất Việt Nam có thêm nguồn lực để thực hiện kế hoạch mở 2.000 cửa hàng vào 2025 – trong đó khoảng 300 Super Center, doanh thu cả 2 mô hình chiếm tỷ lệ 50-50.
Chương trình ưu đãi hoàn tiền cho khách mua sắm trực tuyến
Kỷ niệm 1 năm có mặt tại Việt Nam, tài khoản ShopBack ra mắt chương trình ưu đãi hoàn tiền thật lên đến 88%, giúp khách hàng tiết kiệm khi mua sắm trực tuyến.
TP.HCM tăng thêm điểm bán hàng lưu động
Đáp ứng nhu cầu của người dân trong điều kiện giãn cách, TP.HCM đã tăng thêm điểm bán hàng lưu động.
“Mua NAN chính hãng ở Con Cưng, tưng bừng đi Thụy Sỹ”
Nestlé NAN và Công ty Cổ phần Con Cưng vừa trao giải chuyến đi Thụy Sỹ cho người tiêu dùng tham gia chương trình “Mua NAN chính hãng ở Con Cưng, tưng bừng đi Thụy Sỹ” với giá trị chuyến đi là 240 triệu đồng.
Nỗi lo gian lận thương mại gia tăng
Gian lận thương mại không chỉ gây khó khăn cho doanh nghiệp trong nước mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến môi trường đầu tư của Việt Nam, bởi khi vào Việt Nam, nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn vì nạn hàng giả,...
BMW Series 3: "Con cưng" của BMW
BMW Series 3 có thể tự hào là một trong những mẫu xe trong phân khúc hạng sang đạt thành công vang dội và được công nhận trên toàn thế giới.
Chuỗi siêu thị mẹ và bé: Những "đứa trẻ" triệu đô
Ba năm trở lại đây được xem là "mùa vàng" của các chuỗi siêu thị bán lẻ các sản phẩm phục vụ bà mẹ, trẻ em bởi tốc độ lẫn tần suất khai trương các cửa hàng, như Con Cưng, BiBo Mart hay Kids Plaza...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO