ShopBack Việt Nam vinh danh 7 thương hiệu được yêu thích nhất và giới thiệu loạt giải pháp mới

H.Ng| 17/06/2023 03:10

ShopBack Việt Nam vừa tổ chức lễ trao giải “Thương hiệu được yêu thích nhất trên ShopBack Việt Nam 2023” để tôn vinh các đối tác với sản phẩm và dịch vụ đã chiếm được lòng tin của người dùng trong năm qua. Đồng thời, nền tảng hoàn tiền mua sắm này cũng giới thiệu hàng loạt tính năng và giải pháp mới nhằm tối ưu hiệu quả kinh doanh cho đối tác và nâng cao trải nghiệm mua sắm của người dùng.

ShopBack Việt Nam vinh danh 7 thương hiệu được yêu thích nhất và giới thiệu loạt giải pháp mới

Sau một tháng mở cổng bình chọn trực tuyến (từ ngày 9/5 - 9/6/2023) với sự tham dự của hơn 60.000 lượt bình chọn, ShopBack công bố danh sách 8 hạng mục giải thưởng, bao gồm 7 hạng mục vinh danh đối tác và 1 hạng mục đặc biệt - “Tính năng trên ShopBack được yêu thích nhất”. 

Các hạng mục vinh danh và các đại diện thắng giải thưởng năm nay gồm: thương hiệu du lịch được yêu thích nhất: Traveloka, thương hiệu chăm sóc da được yêu thích nhất: Estee Lauder, thương hiệu trang điểm được yêu thích nhất: Shu Uemura, thương hiệu thời trang được yêu thích nhất: Uniqlo, thương hiệu điện tử được yêu thích nhất: Samsung, thương hiệu mẹ và bé được yêu thích nhất: Nestle, ứng dụng mua sắm được yêu thích nhất: Lazada, tính năng trên ShopBack được yêu thích nhất: theo dõi cửa hàng yêu thích.

-1154-1686916791.jpg

Ông Jacky Hà - Tổng giám đốc ShopBack Việt Nam cho biết, ShopBack phát triển những tính năng đột phá mới nhằm thúc đẩy nhu cầu mua sắm cho người dùng và hỗ trợ doanh nghiệp tăng trưởng bền vững 

Tại sự kiện, ShopBack Việt Nam công bố các giải pháp mới và nâng cấp gồm “Giải pháp hỗ trợ thương hiệu và cam kết theo tỷ suất lợi nhuận”, tính năng “Thử Thách nâng cấp cho phép tăng trưởng đơn hàng và tiếp cận khách hàng theo từng ngành hàng riêng biệt”, tính năng mới “Tìm kiếm”, “Khảo sát”.

Thành lập năm 2014, ShopBack Group đã kết nối 15.000 đối tác trực tuyến và cửa hàng với 38 triệu người dùng trên 10 thị trường gồm Singapore, Thái Lan, Úc, Hàn Quốc, Đài Loan, Philippines, Malaysia, Indonesia, Việt Nam và mới đây là Hồng Kông. Ngoài ra, ShopBack Group cũng phát triển các mô hình kinh doanh mới trong lĩnh vực tài chính, gồm thanh toán với ShopBack Pay và “mua trước - trả sau” ShopBack PayLater.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ShopBack Việt Nam vinh danh 7 thương hiệu được yêu thích nhất và giới thiệu loạt giải pháp mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO