Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Tài chính - Ngân hàng
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
thương hiệu
Sự không đồng bộ: “Vết nứt” ngầm làm suy yếu thương hiệu
Khi logo, màu sắc, giọng điệu truyền thông… nói cùng một ngôn ngữ, thương hiệu trở nên dễ nhớ, đáng tin và có sức cạnh tranh. Ngược lại, nếu các yếu tố trên không đồng bộ có thể là một vết nứt ngấm ngầm, phá hủy giá trị thương hiệu.
Quản trị và Đổi mới
CEO Brandall Trần Mạnh Tùng: Nâng tầm thiết kế thành chiến lược cốt lõi cho thương hiệu Việt
CEO Brandall Trần Mạnh Tùng khẳng định thiết kế không chỉ là mỹ thuật mà là công cụ chiến lược, giúp doanh nghiệp Việt kết nối khách hàng và gia tăng giá trị thương hiệu.
Doanh nhân truyền cảm hứng khát vọng thương hiệu Việt cho sinh viên HUTECH
Sáng 6/12, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức chương trình “Giao lưu cùng Doanh nhân” với chủ đề “Khát vọng vươn xa và hành trình nâng tầm thương hiệu Việt” tại Hội trường Sáng tạo (A-08.20), Sai Gon Campus - 475A Điện Biên Phủ, phường Thanh Mỹ Tây, TP.HCM, thu hút sự tham dự của nhiều doanh nghiệp và hơn 500 sinh viên.
Định vị niềm tin và thương hiệu: Chìa khóa để doanh nghiệp Việt tiếp cận dòng vốn dài hạn
Thị trường chứng khoán Việt Nam chuẩn bị nâng hạng lên thị trường mới nổi cũng là lúc doanh nghiệp Việt buộc phải nâng chuẩn quản trị, củng cố niềm tin và uy tín thương hiệu nếu muốn mở cánh cửa tiếp cận những dòng vốn hàng tỷ đô la.
Giá bạc tăng nóng, nhiều thương hiệu vượt mốc 2,2 triệu đồng/lượng
Giá bạc trong nước và thế giới tiếp tục duy trì đà tăng mạnh trong phiên giao dịch sáng 1/12. Trên thị trường châu Á, giá bạc giao ngay đã vọt lên 57,61 USD/ounce, trong khi giá trong nước ghi nhận mức tăng đồng loạt, với nhiều thương hiệu chính thức vượt mốc 2,2 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.
Pickleball: Để doanh nghiệp kinh doanh làm chủ sân nhà
Pickleball không chỉ là trào lưu giải trí, nếu được định hướng đúng và xây dựng kế hoạch bài bản có thể trở thành ngành kinh tế thể thao tiềm năng, từ sân bãi, dụng cụ, đào tạo đến du lịch thể thao, bản quyền giải đấu và truyền thông.
MUJI tái khai trương cửa hàng lớn thứ 3 ĐNA
MUJI Việt Nam tái khai trương cửa hàng flagship tại đường Lê Thánh Tôn (TP.HCM) sau thời gian cải tạo, nâng cấp và mở rộng, đồng thời đánh dấu cột mốc 5 năm thương hiệu bán lẻ đến từ Nhật Bản hiện diện và phát triển tại thị trường Việt Nam.
Tuyển đúng và dùng hay trong quản trị nhân sự
Trong môi trường kinh doanh đầy biến động, nơi công nghệ và vốn dễ dàng tiếp cận, con người chính là yếu tố tạo nên khác biệt cốt lõi. Cuốn Tuyển đúng dùng hay của tác giả Bùi Xuân Phong là một công trình...
Gọi vốn khởi nghiệp không còn là cuộc chơi may rủi
Khởi nghiệp không chỉ bắt đầu từ ý tưởng hay khát vọng, mà còn phụ thuộc vào khả năng gọi vốn - bước đi chiến lược giúp biến ý tưởng thành hiện thực. Cuốn sách Chinh phục Cá Mập của tác giả Tôn Nữ Xuân...
Làm chủ truyền thông trong thời đại kỹ thuật số
Cuốn sách “Làm chủ phương tiện truyền thông xã hội” của Damian Ryan là một bản hướng dẫn toàn diện, giàu chiều sâu và đặc biệt kịp thời cho bất kỳ ai muốn hiểu và sử dụng truyền thông xã hội một cách có...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO