Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
thương hiệu
Brand Footprint Vietnam 2025 “gọi tên” CHIN-SU với 3 chiến lược tăng trưởng nổi bật
CHIN-SU khẳng định vị thế “siêu thương hiệu” trên bản đồ tiêu dùng Việt khi được xướng tên trong hạng mục Câu chuyện thương hiệu thành công (Brand Success Story) của báo cáo Brand Footprint Vietnam 2025. Đây là minh chứng rõ nét cho sức bật bền vững và khả năng chinh phục người tiêu dùng bằng chiến lược linh hoạt, hiệu quả.
Thị trường
Trái cây Việt Nam chinh phục thị trường Trung Quốc: Cơ hội từ chất lượng và chính ngạch
Trong những ngày cuối tháng 8, hàng trăm xe container chở đầy trái cây tươi từ các vùng trồng trọng điểm của Việt Nam xếp hàng dài chờ làm thủ tục xuất khẩu tại cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị Quan (Quảng Tây, Trung Quốc). Các loại nông sản như sầu riêng, thanh long, mít, xoài, chanh dây… được thị trường Trung Quốc đón nhận nồng nhiệt, mở ra một chương mới cho ngành rau quả Việt Nam.
“Lá chắn” bảo vệ động lực đổi mới sáng tạo
Trong kỷ nguyên số, khi giá trị vô hình ngày càng quyết định sức mạnh doanh nghiệp (DN), sở hữu trí tuệ trở thành “lá chắn” không thể thiếu để bảo vệ đổi mới sáng tạo. Nếu không sớm củng cố cơ chế pháp lý và thực thi, sáng tạo sẽ bị đánh cắp, thương hiệu Việt dễ bị tổn thương, còn khát vọng hội nhập toàn cầu sẽ khó thành hiện thực.
Doanh nghiệp toàn cầu hội tụ tại Diễn đàn Thương mại điện tử và Công nghệ số Việt Nam 2025
Diễn đàn Ứng dụng Thương mại điện tử và Công nghệ số Việt Nam 2025 - một trong những sự kiện trọng điểm của ngành sẽ diễn ra ngày 5/9 tại TP.HCM, quy tụ gần 600 gian hàng trong và ngoài nước cùng nhiều doanh nghiệp quốc tế đến từ Hoa Kỳ, Trung Quốc, Pháp, Singapore, Malaysia...
Công an Cà Mau điều tra vụ kinh doanh mũ bảo hiểm nghi giả mạo thương hiệu Nón Sơn
Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Cà Mau vừa phát hiện một cơ sở kinh doanh mũ bảo hiểm tại huyện Đầm Dơi có dấu hiệu buôn bán hàng hóa nghi giả mạo nhãn hiệu Nón Sơn, không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp.
Tăng 4 bậc trong bảng xếp hạng thực phẩm toàn cầu: Vinamilk khẳng định sức mạnh thương hiệu Việt
Sự góp mặt của một thương hiệu duy nhất đã giúp Việt Nam vươn lên vị trí thứ 5 toàn cầu về giá trị thương hiệu ngành sữa. Điều gì đã đưa Vinamilk – cái tên quen thuộc trên bàn ăn của hàng triệu gia đình Việt - trở thành đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt trong danh sách này?
Head & Shoulders ra mắt dòng sản phẩm cải tiến và công bố đại sứ thương hiệu
Head & Shoulders, thương hiệu dầu gội bán chạy số 1 thế giới về giải pháp làm sạch gàu khởi động chiến dịch “Tôi không có gàu” với phiên bản sản phẩm cải tiến với công thức đột phá tại sự kiện vinh danh thành tựu "Đại lộ không gàu”
5 bước xây dựng Brand Image để nâng cao nhận diện thương hiệu
Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, hình ảnh thương hiệu (Brand Image) là chìa khóa giúp doanh nghiệp khẳng định bản sắc và chinh phục lòng trung thành của khách hàng. Từ việc xác định bản sắc, nghiên...
Giải pháp bảo vệ hàng thật và xây dựng thương hiệu uy tín
Ngày 11/8, tại Hội trường Thành ủy TP.HCM, Văn phòng đại diện Cục Sở hữu trí tuệ tại TP.HCM, Hội Bảo vệ Quyền lợi Người tiêu dùng TP. HCM và Công ty Vina CHG đã phối hợp tổ chức Hội thảo “Giải pháp bảo...
Mời viết chủ đề "Doanh nghiệp gia đình - Nơi khởi nguồn thương hiệu Việt"
Lần đầu tiên, cuộc thi viết “Doanh nghiệp gia đình - Nơi khởi nguồn thương hiệu Việt” do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp Hội đồng Sách Doanh nhân tổ chức, chính thức phát động trong khuôn khổ sự kiện...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO