Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
thương hiệu
Doanh nhân Ngô Vi Đồng: Khẳng định bản sắc từ giá trị nội tại
“Văn hóa HPT là tinh thần, cốt cách của tập thể con người HPT, được đúc kết, gìn giữ và vun đắp suốt hơn 30 năm phát triển”. Đó là lời chia sẻ của ông Ngô Vi Đồng - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT tại lễ công bố công bố “Cẩm nang Văn hóa HPT” và “Sổ tay Thương hiệu HPT” phiên bản mới.
Tủ sách Doanh nhân
Thương hiệu nội địa Trung Quốc bùng nổ tại quê nhà
Suốt nhiều năm, người tiêu dùng Trung Quốc thường tìm kiếm xu hướng mới từ thương hiệu nước ngoài. Nhưng, điều này đang thay đổi với sự trỗi dậy của thương hiệu nội địa từ đồ chơi, thời trang, thực phẩm cho đến mỹ phẩm và xe điện...
Ra mắt Cộng đồng Bách gia Tinh hoa toàn cầu tại Hạ Long
Ngày 4/7/2025, tại TP. Hạ Long (Quảng Ninh), Công ty CP Học viện Thương hiệu Kim Cương (DBI) tổ chức Lễ ra mắt Cộng đồng Bách gia Tinh hoa toàn cầu, kết hợp hai phiên Trà đàm Tinh hoa - Bách gia Kiến quốc, thu hút hơn 300 đại biểu trong và ngoài nước.
Việt Nam - Brazil: Đẩy mạnh hợp tác nông sản, hướng tới thương hiệu cà phê chung
Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Brazil, ngày 5/7 (giờ địa phương), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tham dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Brazil, khẳng định quyết tâm của hai quốc gia trong việc thúc đẩy hợp tác kinh tế, đầu tư và thương mại song phương.
Thương hiệu Việt đồng hành phát triển Pickleball châu Á
Ngày 2/7, thương hiệu Zocker chính thức công bố thỏa thuận hợp tác cùng Liên đoàn Pickleball Châu Á (AFP), trong đó cam kết không chỉ cung cấp bóng thi đấu chính thức cho các giải đấu của AFP, mà còn đóng góp kinh phí cho Chương trình Phát triển Tài năng trẻ Châu Á (APJN).
Ra sách tạo thương hiệu: “Nặng nhưng không nặng”
Trong thời đại mà giá trị con người ngày càng được đề cao, việc ra mắt một cuốn sách không chỉ thể hiện kiến thức hay trải nghiệm cá nhân. Với các doanh nhân và chuyên gia, sách còn là phương tiện hữu hiệu để chuyển tải thông điệp, triết lý sống, sứ mệnh, chuyên môn và giá trị của mình đến cộng đồng.
Tiền Phong Nam – Cánh tay nối dài của thương hiệu Nhựa Tiền Phong tại miền Nam
Thành lập ngày 24/09/2007 tại tỉnh Bình Dương, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong phía Nam (gọi tắt là Tiền Phong Nam) đã từng bước phát triển thành một trong những đơn vị sản xuất và phân phối ống nhựa uy tín hàng đầu khu vực phía Nam.
Đòn bẩy chiến lược xây dựng thương hiệu Việt (Bài 3)
Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt và truyền thông đa chiều như hiện nay, báo chí không chỉ đơn thuần là phương tiện đưa tin mà đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược phát triển thương...
13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: thương hiệu Vinamilk có gì đặc biệt?
Khi sự trung thành của người tiêu dùng ngày càng trở nên “xa xỉ”, thì vị trí được chọn mua trong giỏ hàng thực sự là “chiếc cúp” quý giá nhất mà mọi thương hiệu mong muốn. 13 năm qua, theo báo cáo từ Kantar...
“Nội hóa” để được khách hàng thương (Bài 5)
Trong thời đại công nghệ số, việc “chạm” khách hàng trong thời gian thực đã trở thành một yếu tố quan trọng không thể thiếu đối với doanh nghiệp (DN). “Nội hóa” từ bên trong giúp DN tạo dựng nền tảng vững...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO