Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
thương hiệu
"Chiến lược sản phẩm" – Hành trình từ ý tưởng đến lợi thế cạnh tranh bền vững
Chiến lược sản phẩm của tác giả Ngô Mưu Tiến không chỉ là cuốn sách về cách làm ra sản phẩm, mà là bản đồ giúp doanh nghiệp Việt thiết kế, phát triển và quản trị sản phẩm như một chiến lược dài hạn.
Tủ sách Doanh nhân
Jemmia kết nối Việt Nam và Dubai: Từ khát vọng đến tầm nhìn toàn cầu
Ngày 28/10/2025, tại khách sạn JW Marriott Hotel & Suites Saigon, TP.HCM, đã diễn ra sự kiện “Made For Trade Live”. Đây là sự kiện do Trung tâm Hàng hóa Dubai (DMCC) và Jemmia – thương hiệu kim cương Việt chuẩn quốc tế tổ chức, quy tụ hơn 200 khách mời là các doanh nghiệp Việt Nam, nhà đầu tư quốc tế cùng đông đảo giới báo chí và truyền thông.
Vinpearl được vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025
Vinpearl vừa được Brand Finance - tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1 Việt Nam năm 2025, khẳng định tầm vóc, bản lĩnh và uy tín của doanh nghiệp Việt trên bản đồ thương hiệu toàn cầu.
"Những điều khách hàng muốn nhưng không thể nói với bạn": Giải mã vùng vô thức trong hành vi tiêu dùng hiện đại
Trong thị trường ngày càng bão hòa, khi sản phẩm và dịch vụ dần trở nên tương đồng, câu hỏi lớn đặt ra cho mọi doanh nghiệp là: vì sao khách hàng chọn thương hiệu này mà không chọn thương hiệu khác? Câu trả lời, theo Melina Palmer trong cuốn "Những điều khách hàng muốn nhưng không thể nói với bạn", không nằm ở lý trí, mà ở vô thức – nơi cảm xúc, ký ức và những thiên kiến nhận thức định hình phần lớn hành vi mua hàng của con người.
Trải nghiệm khách hàng xuất sắc - bí quyết vượt trội hóa doanh nghiệp Việt từ gốc
Trong thời đại mà sản phẩm có thể bị sao chép, công nghệ có thể bị thay thế, thì trải nghiệm khách hàng chính là vũ khí cạnh tranh bền vững và khác biệt nhất của doanh nghiệp. Cuốn Trải nghiệm khách hàng xuất sắc của chuyên gia Nguyễn Dương ra đời như một lời giải cho câu hỏi: làm thế nào để doanh nghiệp Việt xây dựng trải nghiệm khách hàng vượt trội, trường tồn theo thời gian, và tạo nên giá trị gốc rễ từ bên trong tổ chức.
Nguyên lý marketing – nền tảng tư duy cho thời đại kinh doanh hiện đại
Không chỉ là một cuốn giáo trình, Nguyên lý marketing của Philip Kotler và Gary Armstrong là “bản đồ tư duy” cho mọi doanh nghiệp trong kỷ nguyên số. Cuốn sách trình bày toàn diện từ nền tảng lý thuyết đến ứng dụng thực tế, giúp người đọc hiểu rằng marketing không đơn thuần là bán hàng – mà là nghệ thuật tạo giá trị, thỏa mãn nhu cầu khách hàng và xây dựng mối quan hệ bền vững.
Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu
Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới. Với dấu ấn nổi bật này, Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa đứng thứ 3 thế giới về sức mạnh thương hiệu và được mời tham gia chuyên mục spotlight toàn cầu của Brand Finance.
Toyota nối dài chuỗi thành tích thương hiệu ngoại bán chạy nhất Việt Nam
Giữa tháng 10, các hãng xe hàng đầu tại Việt Nam đều đã công bố kết quả kinh doanh, Toyota nổi bật hơn cả với doanh số tăng 36% so với tháng trước.
Doanh nghiệp Việt nhượng quyền thuơng hiệu ra thế giới
Công ty TNHH Teatime và đối tác là Công ty PT Tiga Waktu Rasa ngày 16/10 đã ký kết hợp đồng nhượng quyền độc quyền để đưa chuỗi cà phê 24/7, Three O’Clock đến thị trường Jakarta, Indonesia. Đây là hợp...
Khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia, lan tỏa giá trị Việt
Công ty CP Mỹ phẩm Sài Gòn (SCC) vừa được vinh danh ở hạng mục “Doanh nghiệp được yêu thích năm 2025 và Top 1 nhà sản xuất hóa mỹ phẩm tại Việt Nam” do CareerViet tổ chức bình chọn.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO