Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
thương hiệu
Việt Nam - Brazil: Đẩy mạnh hợp tác nông sản, hướng tới thương hiệu cà phê chung
Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Brazil, ngày 5/7 (giờ địa phương), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tham dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam - Brazil, khẳng định quyết tâm của hai quốc gia trong việc thúc đẩy hợp tác kinh tế, đầu tư và thương mại song phương.
Bản tin tổng hợp
Thương hiệu Việt đồng hành phát triển Pickleball châu Á
Ngày 2/7, thương hiệu Zocker chính thức công bố thỏa thuận hợp tác cùng Liên đoàn Pickleball Châu Á (AFP), trong đó cam kết không chỉ cung cấp bóng thi đấu chính thức cho các giải đấu của AFP, mà còn đóng góp kinh phí cho Chương trình Phát triển Tài năng trẻ Châu Á (APJN).
Ra sách tạo thương hiệu: “Nặng nhưng không nặng”
Trong thời đại mà giá trị con người ngày càng được đề cao, việc ra mắt một cuốn sách không chỉ thể hiện kiến thức hay trải nghiệm cá nhân. Với các doanh nhân và chuyên gia, sách còn là phương tiện hữu hiệu để chuyển tải thông điệp, triết lý sống, sứ mệnh, chuyên môn và giá trị của mình đến cộng đồng.
Tiền Phong Nam – Cánh tay nối dài của thương hiệu Nhựa Tiền Phong tại miền Nam
Thành lập ngày 24/09/2007 tại tỉnh Bình Dương, Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong phía Nam (gọi tắt là Tiền Phong Nam) đã từng bước phát triển thành một trong những đơn vị sản xuất và phân phối ống nhựa uy tín hàng đầu khu vực phía Nam.
Đòn bẩy chiến lược xây dựng thương hiệu Việt (Bài 3)
Trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt và truyền thông đa chiều như hiện nay, báo chí không chỉ đơn thuần là phương tiện đưa tin mà đã trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược phát triển thương hiệu của doanh nghiệp (DN). Từ những tập đoàn lớn đến các DN vừa và nhỏ, vai trò của báo chí đang chuyển dịch mạnh mẽ, từ kênh truyền thông sang đối tác chiến lược, đồng hành cùng DN trong từng bước xây dựng uy tín và lan tỏa giá trị.
13 năm liền được chọn mua nhiều nhất: thương hiệu Vinamilk có gì đặc biệt?
Khi sự trung thành của người tiêu dùng ngày càng trở nên “xa xỉ”, thì vị trí được chọn mua trong giỏ hàng thực sự là “chiếc cúp” quý giá nhất mà mọi thương hiệu mong muốn. 13 năm qua, theo báo cáo từ Kantar Việt Nam, Vinamilk là cái tên dẫn đầu nhiều danh sách được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và FMCG. Họ đã làm điều đó như thế nào?
“Nội hóa” để được khách hàng thương (Bài 5)
Trong thời đại công nghệ số, việc “chạm” khách hàng trong thời gian thực đã trở thành một yếu tố quan trọng không thể thiếu đối với doanh nghiệp (DN). “Nội hóa” từ bên trong giúp DN tạo dựng nền tảng vững chắc, từ đó giảm thiểu rủi ro và biến mỗi sự cố thành cơ hội để phát triển mạnh mẽ hơn.
Từ quảng cáo thương hiệu đến kiến tạo ảnh hưởng xã hội (Bài 4)
Quảng cáo thực phẩm không chỉ là công cụ tăng trưởng doanh số mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dựng niềm tin và ảnh hưởng xã hội tích cực. Việt Nam cần hoàn thiện hệ thống pháp lý để kiểm...
Khủng hoảng truyền thông: Nên phòng hơn chữa
Trong thời đại số, cách xử lý khủng hoảng truyền thông tốt nhất là đừng để nó xảy ra, tức là doanh nghiệp nên chủ động "phòng" hơn "chữa".
HTV công bố sự kiện truyền cảm hứng và vinh danh thương hiệu Việt "MADE BY VIETNAM DAY 2025"
Đây là chuỗi sự kiện đặc biệt hướng tới doanh nghiệp Việt, lấy cảm hứng từ chương trình truyền hình cùng tên đã phát sóng suốt 2 năm qua trên HTV9.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO