Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Xuân 2025
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Xuân 2025
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Hạnh phúc doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Trí tuệ lãnh đạo
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Xuân 2025
Sẵn sàng vào kỷ nguyên mới
Theo dòng chảy
Ất Tỵ kể chuyện "Tết Rắn"
thương hiệu
MB có tốc độ tăng trưởng giá trị thương hiệu nhanh nhất ngành tại Việt Nam
Theo báo cáo toàn cầu mới nhấtcủa Brand Finance công bố ngày 20/3/2025 về Top 500 thương hiệu ngân hàng có giá trị cao nhất toàn cầu, giá trị thương hiệu Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) đạt 1,6 tỷ USD, là ngân hàng có tốc độ tăng trưởng giá trị thương hiệu nhanh nhất ngành tại Việt Nam, tăng 5 lần so với 5 năm trước.
Ngân hàng
Ông chủ thương hiệu nội thất Phố xinh nhận Cup "Doanh nhân xuất sắc"
Ông Dương Quốc Nam - Chủ thương hiệu nội thất Phố xinh vinh dự nhận Cup "Outstanding Entrepreneur - Doanh nhân xuất sắc" tại International Furniture Leadership Awards 2025 (Diễn đàn Kinh doanh các nhà lãnh đạo nội thất Ciff-ASEAN: Định hướng thành công trong thị trường biến động) vừa diễn ra tại Quảng Châu (Trung Quốc).
Sức hút của thị trường “đồ si” vẫn lớn
Từng một thời chỉ xuất hiện ở cửa hàng từ thiện và bị xem là hàng viện trợ, “đồ si” (quần áo, đồ dùng đã qua sử dụng, ở Việt Nam thường gọi là đồ si đa) giờ đã thành một xu hướng tiêu dùng. Năm ngoái, Tuần lễ Thời trang London chứng kiến sự tham gia của Vinted - một nền tảng bán đồ si ở Lithuania, bên cạnh các bộ sưu tập quần áo đã qua sử dụng của Oxfam.
PNJ ra mắt thương hiệu trang sức dành cho quý ông: Mancode by PNJ
Với tầm nhìn trở thành công ty chế tác trang sức và bán lẻ hàng đầu châu Á, vươn tầm thế giới, PNJ không ngừng sáng tạo để mang đến những tuyệt tác tinh xảo, tôn vinh vẻ đẹp con người và cuộc sống bằng giá trị thật.
Từ khu ổ chuột Glasgow đến bà trùm nội y nước Anh
"Hành trình vươn tới đỉnh cao của bà trùm nội y" không chỉ là câu chuyện về một nữ doanh nhân xuất sắc mà còn là minh chứng sống động cho ý chí kiên cường và khát khao chinh phục nghịch cảnh. Từ tuổi thơ cơ cực ở khu ổ chuột Glasgow đến đỉnh cao danh vọng, Michelle Mone đã vượt qua những nỗi đau tột cùng: phá sản, phản bội, trầm cảm để xây dựng thương hiệu nội y đình đám Ultimo.
New Peugeot 2008, mẫu xe SUV mang nhận diện thương hiệu mới
Tại hệ thống showroom Peugeot trên toàn quốc, Thaco Auto chính thức ra mắt New Peugeot 2008 - mẫu xe SUV mang nhận diện thương hiệu mới, kết hợp giữa thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và hệ thống an toàn vượt trội.
Thị trường thời trang: Nội - ngoại cạnh tranh khốc liệt
Thị trường thời trang Việt Nam đang chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt khi các thương hiệu nội địa chật vật thích nghi trước làn sóng “bành trướng” của thương hiệu ngoại. Trong khi nhiều doanh nghiệp trong nước thu hẹp quy mô, thì các tên tuổi quốc tế không ngừng mở rộng sự hiện diện và gia tăng ảnh hưởng.
Khi nhân viên trở thành tiếng nói của thương hiệu
Khi truyền thông mạng xã hội bùng nổ, xây dựng thương hiệu không còn là chuyện riêng của phòng marketing. Một chiến lược thương hiệu bền vững phải xuất phát từ chính nội bộ doanh nghiệp (DN), nơi mà mỗi...
Bí quyết thu hẹp khoảng cách giữa marketing và tài chính
Thế giằng co giữa marketing và tài chính luôn tồn tại trong mỗi doanh nghiệp. Làm thế nào để thu hẹp khoảng cách giữa hai yếu tố này?
Năm 2024, Techcombank dẫn đầu bảng xếp hạng thương hiệu
Năm 2024, ngành ngân hàng hoạt động nổi bật trên mạng xã hội với sự đa dạng hóa chiến dịch truyền thông, kết hợp nội dung văn hóa, giải trí và sự kiện thể thao.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO