Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Kinh tế địa phương
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Kinh tế địa phương
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Kinh tế địa phương
Sự kiện kinh tế
Chính sách
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
thương hiệu
Gia tăng doanh số bằng nhượng quyền: Doanh nghiệp Việt cần chuẩn hóa, đóng gói mô hình
Ngày 25/11, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) đã tổ chức chương trình Cà phê doanh nhân Huba lần thứ 73 với chủ đề: “Gia tăng doanh số bằng nhượng quyền - Cơ hội cho doanh nghiệp”.
Hội - Câu lạc bộ
Khai mạc Hội chợ Xúc tiến Thương mại “Kết Nối Thương Hiệu Việt” lần 1
Lễ khai mạc Hội chợ Xúc tiến Thương mại “Kết Nối Thương Hiệu Việt”, vừa diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM. Hội chợ sẽ kéo dài từ ngày 24 đến 26/11/2023.
Bà Nguyễn Phi Vân - Chủ tịch Công ty Go Global Holdings: Nhượng quyền thương hiệu là mô hình siêu xuất khẩu
Nhượng quyền thương hiệu đóng góp rất lớn vào kinh tế quốc gia ở các nước phát triển và là mô hình siêu xuất khẩu hiện nay.
Hội chợ xúc tiến thương mại "Kết nối thương hiệu Việt" sắp khai mạc tại TP.HCM
Sàn thương mại điện tử Hotseller phối hợp với Công ty Vietlife tổ chức chương trình hội chợ xúc tiến thương mại "Kết nối thương hiệu Việt" tại Nhà văn hóa Thanh Niên (Số 4 Phạm Ngọc Thạch, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM vào lúc 8-21 giờ các ngày 24-26/11 (mở cửa tự do cho khách tham quan).
“Bước từng bước” ra thế giới
Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam đã trở thành trụ đỡ chủ yếu cho tăng trưởng kinh tế và phát triển xã hội của đất nước. Tuy nhiên, xuất khẩu hàng hóa vẫn còn nhiều hạn chế, đòi hỏi cần có những giải pháp đột phá để có bước đi vững vàng ra thế giới.
TP.HCM lần đầu triển khai tổ chức giải thưởng Thương hiệu vàng nông nghiệp
Ngày 8/11, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thông báo tổ chức giải thưởng Thương hiệu vàng nông nghiệp TP.HCM và Hội chợ - triển lãm các sản phẩm VietGAP, OCOP trong Phiên chợ khuyến mại quân Tân Bình 2023.
Tạo dựng thương hiệu cá nhân, nâng tầm ảnh hưởng
Thương hiệu cá nhân không chỉ áp dụng cho các doanh nhân hay nhân vật nổi tiếng. Mỗi người chúng ta đều có một thương hiệu cá nhân riêng, và việc hiểu rõ và tận dụng thương hiệu cá nhân sẽ giúp chúng ta tạo dựng được ảnh hưởng tích cực trong công việc và cuộc sống.
Công bố giải thưởng Brand Review Award 2023-2024
Brand Review Award (B.R.A) là giải thưởng vinh danh những ấn phẩm review chất lượng, sáng tạo, độc đáo của thế hệ trẻ và đồng thời cũng vinh danh các thương hiệu được cộng đồng công nhận về những đóng...
Yến sào Thọ An - Thương hiệu tập trung vào chất lượng sản phẩm
Ngày 28/10 vừa qua, tại TP.HCM, thương hiệu Yến sào Thọ An của Công ty TNHH Yến sào Thọ An được vinh danh Top 5 Thương hiệu Uy tín chất lượng quốc gia 2023" do Viện nghiên cứu Kinh tế châu Á, Liên hiệp...
Thương hiệu Heineken sản xuất hoàn toàn bằng năng lượng tái tạo
Heineken Việt Nam công bố dùng 100% năng lượng tái tạo để sản xuất các sản phẩm bia gồm Heineken Original, Heineken Silver và Heineken 0.0.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO