Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Đầu tư
Đời thường
Kinh doanh
Diễn đàn
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Hợp tác với TP.HCM
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đầu tư
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Hợp tác với TP.HCM
TP.HCM - Hà Nội
TP.HCM - ĐBSCL
TP.HCM - Đông Nam Bộ
TP.HCM - Miền Trung
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Tiki
Home PayLater thay đổi cuộc chơi mua sắm trực tuyến
Khá quen thuộc ở các nước, nhưng "mua trước trả sau” vẫn còn mới mẻ ở Việt Nam. Home Credit Việt Nam đã đầu tư 200 tỷ đồng nhằm phát triển công nghệ và mở rộng mạng lưới đối tác cho sản phẩm “mua trước trả sau” mang tính tiên phong Home PayLater.
Dịch vụ mới
Home Credit đầu tư 200 tỷ đồng vào sản phẩm "mua trước trả sau"
Home PayLater - sản phẩm tài chính số được đầu tư 200 tỷ đồng để nâng tầm trải nghiệm mua sắm trực tuyến tiện lợi cho người tiêu dùng.
Home Credit đưa “Mua trước trả sau” lên sàn Tiki
Công ty tài chính Home Credit Việt Nam công bố việc ký kết hợp tác dự án "Mua trước trả sau - Buy Now Pay Later", cho ra đời sản phẩm Home PayLater cùng Tiki.
Vietravel khai trương gian hàng trực tuyến “Săn deal” không giới hạn
Từ ngày 3/6, Vietravel khai trương gian hàng trực tuyến trên Shopee, Lazada, Tiki với hàng ngàn “hot deal” hấp dẫn của hơn 100 nhóm sản phẩm tour trong nước và nước ngoài.
Hai sản phẩm bảo hiểm AIA trên nền tảng Tiki
Công ty AIA Việt Nam vừa ra mắt hai sản phẩm bảo hiểm hỗ trợ chi phí y tế đầu tiên trên nền tảng thương mại điện tử Tiki. Đó là gói Care Nex - hỗ trợ chi phí nằm viện và phẫu thuật do tai nạn và Ultra Care Nex - hỗ trợ chi phí y tế toàn diện.
Lễ hội mua sắm 11.11: Tăng doanh thu và đơn hàng dù Covid-19
Theo công bố của Nền tảng tiếp thị trực tuyến mở Criteo, tại Việt Nam, Lễ hội mua sắm 11.11 được ghi nhận là dịp mua sắm lớn nhất, với doanh số bán lẻ trực tuyến tăng 378% và lượt xem sản phẩm tăng 126% so với số liệu cơ bản cùng năm.
Chiến lược "Đứng trên vai người khổng lồ"
Tại sự kiện Digital Growth Summit 2021 vừa diễn ra trực tuyến, ngoài việc nhận định xu hướng thị trường và dự báo các mô hình hiệu quả cho thương mại điện tử đến năm 2026, các diễn giả, chuyên gia, giám đốc doanh nghiệp đều cho rằng, cơ hội để các doanh nghiệp tăng trưởng lại sau Covid-19 là chiến lược "đứng trên vai người khổng lồ".
Tiki đầu tư 258 triệu USD vào Việt Nam
Tiki - nền tảng thương mại và chuỗi cung ứng tất cả trong một vừa “chốt đơn” 258 triệu USD vào thị trường Việt Nam thông qua vòng đầu tư thứ 5 của công ty này sau hơn một thập kỷ hoạt động.
Leflair trở lại Việt Nam-mang lại trải nghiệm mua sắm hàng hiệu giá tốt
Sau hai tuần chạy thử vào đầu tháng 9/2021, Công ty Society Pass (Mỹ) thông báo đã đưa thương hiệu Leflair trên nền tảng www.leflair.com chính thức vào vận hành tại Việt Nam.
Không thể áp dụng các giải pháp giống nhau cho toàn Thành phố
Ngày 6/8, Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam- Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 dẫn đầu đoàn công tác đến kiểm tra việc phòng, chống dịch tại một số cơ sở sản xuất, thương mại dịch...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO