Chiến dịch “Sắc đỏ Cherry cho khoảnh khắc đặc biệt”

TM| 18/12/2021 07:35

Để hỗ trợ cho các nhà trồng và nhà xuất khẩu trái cây Chile phát triển thị phần, Hiệp hội Xuất khẩu trái cây Chile (ASOEX) – một tổ chức phi lợi nhuận đã mở rộng tiếp thị, khuyến khích tiêu dùng và bán lẻ thông qua chiến dịch “Sắc đỏ Cherry cho khoảnh khắc đặc biệt”.

Chiến dịch “Sắc đỏ Cherry cho khoảnh khắc đặc biệt”

Theo đó, các chương trình khuyến mãi sẽ bắt đầu từ tháng 12 và tiếp tục kéo dài đến tháng 2, với các tài liệu tiếp thị quảng bá mới cho mỗi dịp thưởng thức Cherry Chile. Chuyến hàng Cherry đầu tiên xuất khẩu sẽ rời cảng vào đầu tháng 11/2021 và có mặt tại các siêu thị và cửa hàng trái cậy nhập khẩu tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng vào tháng 1/2022. 

Được biết, Chile đã xuất khẩu trái cây hàng trăm năm. Với bề dày kinh nghiệm Chile không những được công nhận là nhà xuất khẩu trái cây lớn nhất Nam bán cầu, mà còn là một trong những nhà cung cấp trái cây hàng đầu thế giới. Chile xuất khẩu 2.6 triệu tấn trái cây hàng năm cho hơn 100 quốc gia trên toàn cầu.

Cherry Chile có một lợi thế là mùa thu hoạch từ tháng 10 cho đến tháng 1 năm sau hàng năm, ngay mùa lễ hội Giáng sinh và năm mới, hương vị ngon ngọt và màu sắc đậm đà của cherry khiến chúng trở nên cực kỳ được yêu thích.Chile là nước xuất khẩu cherry lớn nhất thế giới, và tiếp tục phát triển trong những năm tiếp theo. Trong khi Trung Quốc hiện nay là nhà nhập khẩu chính cherry Chile, ngành công nghiệp đang nỗ lực phát triển các thị trường khác. Cherry Chile chính thức có mặt tại Việt Nam vào năm 2020-2021.  

2-8552-1639823360.png

ASOEX là tổ chức phi lợi nhuận tư nhân đại diện cho các nhà trồng và nhà xuất khẩu trái cây Chile với 193,056 hectares đất trồng trái cây, từ khu vực the Atacama cho đến Aysén, chiếm 63.1% diện tích trái cây cả nước với 309,528 hectares; 96% tổng lượng trái cây xuất khẩu từ Chile.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chiến dịch “Sắc đỏ Cherry cho khoảnh khắc đặc biệt”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO