Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thông tin doanh nghiệp
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Đời thường
Thể thao
Doanh nhân và sách
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Đầu tư
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Picklball
Các môn khác
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
trái cây nhập khẩu
Nhật Bản quảng bá trái cây cao cấp đến Việt Nam
Ngày 17/1, tại TP.HCM, Hội đồng Xúc tiến Xuất khẩu rau quả Nhật Bản (J-FEC) phối hợp với JFOODO (The Japan Food Product Overseas Promotion Center) và Nền tảng Hỗ trợ xuất khẩu nông lâm thủy sản - thực phẩm tại Việt Nam tổ chức sự kiện quảng bá trái cây Nhật Bản và giới thiệu tem nhãn "Trái cây Nhật Bản" để người tiêu dùng Việt Nam nhận diện.
Sự kiện
Công ty TNHH Freeze Dried Food VN: Cung cấp thực phẩm sấy khô chất lượng
Công ty TNHH Freeze Dried Food VN mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thực phẩm sấy khô chất lượng, lành mạnh và có giá trị dinh dưỡng cao.
Chiến dịch “Sắc đỏ Cherry cho khoảnh khắc đặc biệt”
Để hỗ trợ cho các nhà trồng và nhà xuất khẩu trái cây Chile phát triển thị phần, Hiệp hội Xuất khẩu trái cây Chile (ASOEX) – một tổ chức phi lợi nhuận đã mở rộng tiếp thị, khuyến khích tiêu dùng và bán lẻ thông qua chiến dịch “Sắc đỏ Cherry cho khoảnh khắc đặc biệt”.
Làm nông sản sạch phải từ tâm
Các thống kê cho thấy, mỗi năm Việt Nam tiêu tốn hơn 1 tỷ USD để nhập khẩu rau quả. Trong số đó, có không ít loại trái cây nhập khẩu từ Thái Lan, Indonesia, Ấn Độ có cùng loại với Việt Nam nhưng được tiêu thụ mạnh nhờ dán tem kiểm định an toàn vệ sinh thực phẩm.
Thị trường trái cây: Hàng nội vẫn lép vế!
Để trái cây nội có chỗ đứng vững chắc, cần có nỗ lực của nhiều tổ chức và doanh nghiệp (DN).
Thị trường trái cây: Nhập khẩu rộn ràng, xuất khẩu gian nan
Mặc dù đã có rất nhiều đơn đặt hàng xuất khẩu chuối, thanh long, xoài, vải... nhưng đến nay, trái cây Việt Nam vẫn chưa tìm được chỗ đứng ở thị trường nước ngoài.
Hồn táo Tàu, da táo Mỹ
Thị trường trái cây nhập khẩu có thể nói là đang rơi vào tình trạng "bát nháo" khi người tiêu dùng và cơ quan chức năng không thể phân biệt được xuất xứ chính xác của các loại trái cây gắn mác nhập khẩu và được bán với đủ loại giá.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO