Triip.Me đạt giải quán quân cuộc thi Seedstars World

Y.N| 18/08/2014 07:50

Seedstars World vừa tổ chức thành công cuộc thi khởi nghiệp vòng thi khu vực tại TP.HCM. Vị trí quán quân thuộc về Triip.Me, dịch vụ du lịch phát triển dựa trên nguồn lực cộng đồng.

Triip.Me đạt giải quán quân cuộc thi Seedstars World

Seedstars World vừa tổ chức thành công cuộc thi khởi nghiệp vòng thi khu vực tại TP.HCM. Ba công ty khởi nghiệp giành chiến thắng với vị trí quán quân thuộc về Triip.Me, dịch vụ du lịch phát triển dựa trên nguồn lực cộng đồng, vị trí thứ 2 là Taembe.vn, một website thương mại điện tử chuyên kinh doanh các sản phẩm dành cho trẻ em và vị trí thứ ba là Cloudjet Solutions, phần mềm hướng đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Đội quán quân vòng thi khu vực- Triip.Me sẽ được mời đến Geneva vào tháng 2 để thi đấu với những quán quân khác ở vòng thi chung kết toàn thế giới.

Cuộc thi Seedstars World xuất phát tại Geneva, Thụy Sĩ và do Alisee de Tonnac và Pierre-Alain Masson khởi xướng, với sự hỗ trợ từ công ty đầu tư Seedstars SA. Sau khi tổ chức thành công lần đầu tiên vào năm 2013 ở 20 thành phố, Seedstar World đã mở rộng quy mô đến hơn 30 quốc gia.

Người chiến thắng vòng thi khu vực được mời đến Geneva trình bày ý tưởng kinh doanh để có cơ hội nhận được khoản đầu tư lên đến 500.000 USD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Triip.Me đạt giải quán quân cuộc thi Seedstars World
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO