Tổ chức thành công “Ngày hội thể thao Phú Mỹ Hưng 2017”

P.V| 24/07/2017 05:51

Hơn 300 gia đình là cư dân đô thị Phú Mỹ Hưng đã tham gia sự kiện Ngày hội thể thao Phú Mỹ Hưng 2017 cuối tuần qua với 3 môn gồm golf, tennis và bơi.

Tổ chức thành công “Ngày hội thể thao Phú Mỹ Hưng 2017”

Hơn 300 gia đình là cư dân đô thị Phú Mỹ Hưng (trong đó có 20% là người nước ngoài) đã tham gia sự kiện Ngày hội thể thao Phú Mỹ Hưng 2017 cuối tuần qua với 3 môn là golf, tennis và bơi.

Ban tổ chức cho biết, đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động đặc quyền dành cho cư dân Phú Mỹ Hưng. Không chỉ bán một căn nhà mà hơn hết là Phú Mỹ Hưng mang đến một không gian sống trọn vẹn cả về phần cứng lẫn phần mềm cho cư dân.

Hiện tại khu đô thị đã có khoảng 40.000 dân sinh sống, trong đó có nhiều cư dân đa quốc gia. Các hoạt động văn hóa tinh thần như Ngày hội thể thao Phú Mỹ Hưng 2017 như là một dịp để gắn kết cộng đồng và cổ súy cho phong trào luyện tập thể dục thể thao trong đô thị.

Một hoạt động hữu ích được cư dân đánh giá cao là bộ môn bơi. Ngoài nội dung thi bơi tự do và bơi ếch, các bé còn được tham gia lớp hướng dẫn kỹ năng bơi lội, phòng chống đuối nước và cứu người gặp nạn.

Được biết, sự kiện này do Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng phối hợp cùng Công ty Golf Pro Event và trường Paul Sadler Swimland (Úc) tổ chức với sự đồng hành của các đơn vị gồm: Passion Drive, Mercedes – Haxaco, Maia Club, B.A Furniture, Thế giới Kim Cương, Ngân hàng Standard Charter, Hamleys, Shang Garden và Ion Life.

>>Mối tương quan giữa CEO và thể thao

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tổ chức thành công “Ngày hội thể thao Phú Mỹ Hưng 2017”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO