Thiên đường mua sắm Thái Lan 2014

Y.N| 23/07/2014 06:22

Tổng cục Du lịch Thái Lan kết hợp cùng AirAsia tổ chức chiến dịch “Green season” (Mùa xanh) để kích thích du khách đến Thái Lan thông qua chương trình "Cùng AirAsia tham gia thiên đường mua sắm Thái Lan".

Thiên đường mua sắm Thái Lan 2014

Tổng cục Du lịch Thái Lan kết hợp cùng AirAsia tổ chức chiến dịch “Green season” (Mùa xanh) để kích thích du khách đến Thái Lan thông qua hình thức giảm giá, các giải thưởng và ưu đãi với chương trình "Cùng AirAsia tham gia thiên đường mua sắm Thái Lan".

Nhân dịp này AirAsia cũng đưa ra mức giá vé rẻ, giảm giá 20% trên tất cả các chỗ ngồi và tất cả các chuyến bay từ TP.HCM đến Bangkok và từ Hà Nội đến Bangkok và nhiều điểm đến thú vị khác. Chương trình chỉ được áp dụng khi mua vé tại Trung tâm mua sắm AEON Mall-Quận Tân Phú từ ngày 26 - 27 /7 và thời gian du lịch từ 1/8 đến ngày 22/11.

Đặc biệt cứ mỗi 100 USD mua vé , khách có cơ hội tham gia rút thăm may mắn cho vé miễn phí mỗi ngày trong thời gian diễn ra sự kiện. Cùng với sự hợp tác giữa Tổng cục du lịch Thái Lan và AirAsia, các trung tâm mua sắm hàng đầu tại Thái Lan cũng tham gia bằng các chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho du khách nước ngoài, gồm Trung tâm Group (Central World Bangkok, Central Plaza Chiang Mai và Central Plaza Hat Yai), King Power Group và Emporium (Phrom Pong). Tất cả sẽ có mức giá đặc biệt cho các sản phẩm và dịch vụ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thiên đường mua sắm Thái Lan 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO