Sài Gòn Food đào tạo nhân lực trẻ nhờ Học kỳ Doanh nghiệp

P.V| 06/09/2017 04:14

Hiện nay, tỷ lệ đăng ký nguyện vọng được tiếp tục làm việc với Sài Gòn Food sau Học kỳ Doanh nghiệp của các sinh viên đã lên đến 72%.

Sài Gòn Food đào tạo nhân lực trẻ nhờ Học kỳ Doanh nghiệp

Công ty CP Sài Gòn Food vừa tổ chức lễ tổng kết Học kỳ Doanh nghiệp khóa 5.

Chương trình này ra đời cách đây một năm, xuất phát từ những trăn trở, mong muốn chia sẻ trách nhiệm xã hội với cộng đồng, hỗ trợ các sinh viên tìm kiếm công việc phù hợp và phát triển nguồn nhân lực cho Công ty.

Có thể nói, Học kỳ Doanh nghiệp là “đặc sản” của Sài Gòn Food, vừa mang giá trị tinh thần lẫn kinh nghiệm làm việc cụ thể cho các bạn trẻ. Qua 5 kỳ tổ chức, đã có 470 sinh viên tham gia và 437 sinh viên đã được cấp giấy chứng nhận.

Với khóa 5, Học Kỳ Doanh Nghiệp được cải tiến với nhiều nét mới: Sài Gòn Food tổ chức chiêu sinh tại Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM qua chương trình đào tạo kỹ năng mềm Xây dựng thương hiệu cá nhân do chính Phó tổng giám đốc Công ty CP Sài Gòi Food - bà Lê Thị Thanh Lâm trực tiếp chia sẻ. Chương trình tiếp nhận đến 108 sinh viên, mở rộng lĩnh vực thực hành sang khối kinh doanh để sinh viên có thêm nhiều lựa chọn và cơ hội thử sức, học hỏi, tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm phong phú.

Hiện nay, tỷ lệ đăng ký nguyện vọng được tiếp tục làm việc với Sài Gòn Food sau Học Kỳ Doanh nghiệp của các sinh viên đã lên đến 72%. Đây chính là động lực để Công ty tiếp tục đầu tư giáo trình đầu tạo chuyên sâu hơn nữa cho Học kỳ Doanh nghiệp.

Theo bà Thanh Lâm, sau khi tốt nghiệp Học kỳ Doanh nghiệp, các bạn sinh viên có nguyện vọng ở lại với Sài Gòn Food sẽ được phỏng vấn tuyển dụng, đưa vào chương trình đào tạo đặc biệt từ 1 - 2 năm ở các vị trí nhân viên, chuyên viên, sau đó được thi tuyển để tham gia vào chương trình quản trị viên tập sự với các vị trí quản lý cấp trung.

>>2 "điểm trừ" của nhân sự trẻ Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sài Gòn Food đào tạo nhân lực trẻ nhờ Học kỳ Doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO