Quảng cáo BĐS Việt Nam qua bộ phim Crazy Rich Asians

P.V| 25/09/2018 08:15

Với sự tham gia của dàn diễn viên Hollywood gốc Á – bộ phim Crazy Rich Asians (Con nhà siêu giàu châu Á) không chỉ đánh dấu sự trở lại của thể loại rom-com (hài tình cảm) mà còn tạo được sự chú ý nhất định đến cuộc sống đẳng cấp của những người châu Á giàu có tại các thành phố lớn.

Quảng cáo BĐS Việt Nam qua bộ phim Crazy Rich Asians

Đây cũng là cơ hội để giới thiệu xúc tiến, quảng bá bất động sản Việt Nam ra thị trường nước ngoài. Theo Savills, Việt Nam đã trở thành một điạ điểm đầu tư hấp dẫn với sự tăng trưởng kinh tế to lớn trong 10 năm qua.

Hiện, giá nhà mới tại khu trung tâm TP.HCM trung bình rơi vào khoảng 5.500 USD - 6.500 USD/m2, bằng 25% giá trị trung bình của bất động sản tại Đài Loan, và một phần nhỏ ở Hồng Kông. Đặc biệt, tại Đài Loan, chủ sở hữu tài sản phải chịu thêm thuế và phí, trong khi người mua tại Việt Nam chỉ cần trả 10% thuế giá trị gia tăng (VAT) và thanh toán một lần 2% phí bảo trì. 

Bên cạnh những ưu thế này, nhu cầu về bất động sản đầu tư tại thị trường Việt Nam đã tăng lên đáng kể từ năm 2015 khi luật nhà ở được mở ra cho các nhà đầu tư quốc tế bởi giá cả hấp dẫn hơn so với những gì họ có thể mua tại thị trường nước nhà.

Phân khúc cao cấp có xu hướng tăng trưởng cao và cơ hội đầu tư dài hạn, và sở hữu được tiềm năng tăng giá vốn bởi Việt Nam đang có sức bật kinh tế tốt. Cũng như điều mà bộ phim “Crazy rich asians” gửi gắm, đây chính là thời đại của giới đầu tư trẻ châu Á thúc đẩy tốt nhất cho thị trường bất động sản của Việt Nam cũng như nền kinh tế châu lục nói chung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quảng cáo BĐS Việt Nam qua bộ phim Crazy Rich Asians
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO