Play for Change tặng khóa thực tập cho sinh viên

Y.N| 23/05/2014 04:02

Chương trình thực tập Play for Change phối hợp với Trường Đại học KHXH&NV TPHCM trao tặng khóa thực tập chuyên ngành truyền thông thể thao cho năm sinh viên của trường.

Play for Change tặng khóa thực tập cho sinh viên

Chương trình thực tập Play for Change (Thi đấu để thay đổi) phối hợp với Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn thuộc Đại học Quốc gia TP.HCM vừa trao tặng khóa thực tập chuyên ngành truyền thông thể thao cho năm sinh viên của trường.

Chương trình thực tập Play for Change năm thứ hai - 2014 kéo dài hai tháng bao gồm một khóa đào tạo chuyên môn tại trụ sở châu Á của Công ty MP & Silva ở Singapore, cùng cơ hội làm việc với các đài truyền hình ở Việt Nam.

Tại Singapore, thực tập sinh sẽ được hướng dẫn trong một môi trường làm việc chuyên nghiệp thông qua chương trình đào tạo kết hợp, gồm sản xuất truyền hình thể thao và tiếp thị - truyền thông thể thao. Các chi phí của sinh viên trong kì thực tập (bao gồm vé máy bay, nơi ở, sinh hoạt phí) sẽ được Quỹ Play for Change tài trợ.

Những thực tập sinh xuất sắc nhất sẽ có cơ hội nhận được hợp đồng làm việc một năm tại văn phòng MP& Silva Hà Nội sau khi tốt nghiệp. Năm 2013, hai trong số năm thực tập sinh đầu tiên của chương trình đã chính thức trở thành nhân viên của MP & Silva sau khi tốt nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Play for Change tặng khóa thực tập cho sinh viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO