Nutren Optimum tổ chức khám miễn phí cho người cao tuổi

Y.N| 04/10/2016 04:25

Hưởng ứng ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10, nhãn hàng Nutren Optimum thuộc công ty Nestlé Việt Nam kết hợp cùng bệnh viện An Sinh tổ chức chương trình khám sức khỏe miễn phí cho 1.000 người từ 50 tuổi trở lên.

Nutren Optimum tổ chức khám miễn phí cho người cao tuổi

Hưởng ứng ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10), nhãn hàng Nutren Optimum thuộc công ty Nestlé Việt Nam kết hợp cùng bệnh viện An Sinh tổ chức chương trình khám sức khỏe miễn phí cho 1.000 người từ 50 tuổi trở lên.

Cụ thể gói khám này bao gồm: kiểm tra tình trạng mỡ trong máu (Cholesterol toteal, HDL, LDL, Triglyceride), siêu âm bụng, khám nội tổng quát và tư vấn sức khỏe của bác sĩ.

Chương trình sẽ được tổ chức hằng năm bởi nhãn hàng Nutren Optimum thuộc bộ phận Dinh dưỡng Y khoa, Công ty Nestlé Việt Nam.

Được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sĩ, Nutren Optimum là giải pháp dinh dưỡng dành cho người cao tuổi, giúp hồi phục và tăng cường sức đề kháng. Nutren Optimum chứa probiotics, prebiotics, protein WHEY, các vitamin và khoáng chất thiết yếu cùng với hỗn hợp chất béo tốt giúp cải thiện hiệu quả tình trạng dinh dưỡng chỉ sau 6 tuần với 2 ly Nutren Optimum mỗi ngày.

Trong 100g bột Nutren Optimum có chứa 18,5 g protein với 50% là đạm WHEY; 1 tỷ vi khuẩn Lactobacillus paracasei sống; 5,6g PREBIO 1® là hỗn hợp chất xơ hòa tan; 7,5mg Vitamin E là chất chống oxy hóa; 28 vitamin và khoáng chất: Vitamin E, Vitamin D, Canxi...

Sản phẩm thích hợp với người kém hấp thu, kém dung nạp dưỡng chất; người có tình trạng mệt mỏi, ốm yếu; người đang hồi phục, trước hoặc sau phẫu thuật.

Nutren Optimum có thể thay thế bữa ăn hoặc dùng bổ sung cho chế độ ăn hằng ngày.

Sản phẩm có giá bán 330.000đ/hộp 400gr, được cung cấp tại các cửa hàng sữa tại TP.HCM, An Giang, Đồng Nai, Cần Thơ, Vĩnh Long.

>800 người dân Long An được khám bệnh miễn phí

>Đức: Khởi nghiệp từ tiệm bánh của người cao tuổi

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nutren Optimum tổ chức khám miễn phí cho người cao tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO