Năm 2020, CJ đặt mục tiêu doanh thu thực phẩm 700 triệu USD

Y.N| 25/07/2017 00:52

Tập đoàn CJ (Hàn Quốc) vừa công bố tầm nhìn trong lĩnh vực kinh doanh và phát triển thực phẩm.

Năm 2020, CJ đặt mục tiêu doanh thu thực phẩm 700 triệu USD

Tập đoàn CJ (Hàn Quốc) vừa công bố tầm nhìn trong lĩnh vực kinh doanh và phát triển thực phẩm.

Năm 2016 và 2017, Tập đoàn CJ đã đạt được sự tăng trưởng nhảy vọt trong lĩnh vực kinh doanh thực phẩm, với sự xuất hiện của thương hiệu Kim & Kim, CJ Cầu Tre và CJ Minh Đạt. Mới đây, Tập đoàn CJ đã làm lễ động thổ khởi công xây Khu phức hợp thực phẩm tại Khu công nghiệp Hiệp Phước và đã đầu tư gần 1.400 tỷ đồng vào Công nghệ chế biến thực phẩm, Trung Tâm nghiên cứu thực phẩm R&D, và nhất là Trung Tâm An toàn Thực phẩm hiện đại và tiên tiến nhất từ trước đến nay.

Thông qua các thương hiệu như Kim&Kim, Bibigo, CJ Cầu Tre và CJ Minh Đạt, Tập đoàn CJ đưa ra chiến lược ưu tiên phát triển lần lượt các sản phẩm: chả giò, há cảo, chả cá, các loại thịt hộp, kim chi, lá kim,… với hương vị mới lạ và an toàn cho sức khỏe.

Tập đoàn CJ đặt ra mục tiêu doanh thu 700 triệu USD vào năm 2020 trong ngành thực phẩm.

Cùng với sự ra đời của CJ Cầu Tre và CJ Minh Đạt năm 2017, ngành công nghiệp thực phẩm CJ bước sang một trang mới: phát triển thực phẩm mang hương vị truyền thống Việt và sản phẩm mới kết hợp ẩm thực Việt - Hàn , an toàn cho người Việt và tươi mới cho thị trường: chả giò, há cảo, chả cá, thịt viên…

>>4 chìa khóa thành công của ngành thực phẩm Thái Lan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Năm 2020, CJ đặt mục tiêu doanh thu thực phẩm 700 triệu USD
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO