Tin mới nhất
Đăng nhập
Hồ Chí Minh
28°C
/ 23 - 27°C
Đang hiển thị
Hồ Chí Minh
28°C
Tỉnh thành khác
An Giang
26°C
Bà Rịa Vũng Tàu
27°C
Bắc Giang
28°C
Bắc Kạn
27°C
Bạc Liêu
28°C
Bắc Ninh
28°C
Bến Tre
26°C
Bình Định
26°C
Bình Dương
28°C
Bình Phước
24°C
Bình Thuận
28°C
Cà Mau
28°C
Cần Thơ
27°C
Cao Bẳng
25°C
Đà Nẵng
28°C
Đắk Lắk
21°C
Đắk Nông
21°C
Điện Biên
25°C
Đồng Nai
28°C
Đồng Tháp
26°C
Gia Lai
20°C
Hà Giang
26°C
Hà Nam
28°C
Hà Nội
28°C
Hà Tĩnh
29°C
Hải Dương
28°C
Hải Phòng
30°C
Hậu Giang
29°C
Hồ Chí Minh
28°C
Hòa Bình
28°C
Hưng Yên
30°C
Khánh Hòa
25°C
Kiên Giang
26°C
Kon Tum
20°C
Lai Châu
18°C
Lâm Đồng
17°C
Lạng Sơn
27°C
Lào Cai
25°C
Long An
28°C
Nam Định
30°C
Nghệ An
29°C
Ninh Bình
30°C
Ninh Thuận
26°C
Phú Thọ
27°C
Phú Yên
24°C
Quảng Bình
27°C
Quảng Nam
28°C
Quảng Ngãi
24°C
Quảng Ninh
30°C
Quảng Trị
28°C
Sóc Trăng
28°C
Sơn La
25°C
Tây Ninh
26°C
Thái Bình
30°C
Thái Nguyên
30°C
Thanh Hóa
31°C
Thừa Thiên Huế
27°C
Tiền Giang
26°C
Trà Vinh
27°C
Tuyên Quang
27°C
Vĩnh Long
26°C
Vĩnh Phúc
28°C
Yên Bái
27°C
Không tìm thấy kết quả
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Doanh nhân trẻ
Câu chuyện & bài học
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Gắn kết cộng đồng
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Ngành thực phẩm
Vai trò truyền thông và giải pháp góp phần xây dựng thương hiệu ngành thực phẩm
Đây là chủ đề của phiên tọa đàm thứ hai, hội thảo “Truyền thông ngành thực phẩm: Nhận diện khủng hoảng và giải pháp phát triển bền vững cho TP.HCM”. Sự kiện do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp cùng Hội Lương thực - Thực phẩm TP.HCM (FFA) và Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) tổ chức, diễn ra sáng 4/6.
Toàn cảnh
Phục hồi niềm tin ngành thực phẩm: Bài học từ Mỹ, Nhật và Singapore (Bài 4)
Giữa “bão” tin giả và khủng hoảng truyền thông khiến niềm tin người tiêu dùng lung lay, chỉ những doanh nghiệp làm đúng, làm thật và giữ vững đạo đức nghề nghiệp mới có thể trụ vững và phát triển bền lâu. Kinh nghiệm từ Mỹ, Nhật Bản và Singapore cho thấy minh bạch, pháp luật nghiêm minh và đạo đức kinh doanh là ba trụ cột thiết yếu để khôi phục niềm tin và xây dựng ngành thực phẩm phát triển bền vững.
KOL, KOC đang bị bỏ ngỏ trách nhiệm truyền thông thực phẩm
Tại hội thảo “Truyền thông ngành thực phẩm: Nhận diện khủng hoảng và giải pháp phát triển bền vững cho TP.HCM” do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp cùng Hội Lương thực - Thực phẩm TP.HCM (FFA) và Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) tổ chức sáng 4/6, các chuyên gia đã chỉ ra hàng loạt bất cập trong khung pháp lý liên quan đến quảng cáo thực phẩm, đặc biệt là vai trò và trách nhiệm của KOL, KOC trong bối cảnh số hóa mạnh mẽ.
Giải pháp truyền thông minh bạch để ngành thực phẩm TP.HCM phát triển bền vững
Sáng 4/6, Hội thảo “Truyền thông ngành thực phẩm: Nhận diện khủng hoảng và giải pháp phát triển bền vững cho TP.HCM” do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp cùng Hội Lương thực - Thực phẩm TP.HCM (FFA) và Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) tổ chức đã diễn ra tại TP.HCM.
Bản tin sáng 4/6: Sáng nay sẽ diễn ra hội thảo: Truyền thông ngành thực phẩm - Nhận diện khủng hoảng và giải pháp phát triển bền vững cho TP.HCM
Tin tức nổi bật sáng 4/6: Sáng nay sẽ diễn ra hội thảo: Truyền thông ngành thực phẩm - Nhận diện khủng hoảng và giải pháp phát triển bền vững cho TP.HCM; TP.HCM có thể vận hành thử bộ máy mới vào giữa tháng 6; Bộ trưởng Trần Văn Sơn được chỉ định kiêm nhiệm Phó Bí thư Đảng ủy Chính phủ; Việt Nam đứng trước cơ hội đón làn sóng đầu tư mới; TP.HCM sẽ hoàn thành gần 2.900 căn nhà ở xã hội trong năm 2025... và các tin tức đáng chú ý khác.
Giải pháp từ truyền thông minh bạch (Bài 3)
Minh bạch truyền thông là nền tảng quan trọng để khơi dậy niềm tin, nâng cao chất lượng và tạo đà phát triển bền vững cho ngành thực phẩm TP.HCM trong thời đại mới.
Giải pháp phát triển bền vững cho ngành thực phẩm TP.HCM
Sáng ngày 4/6/2025, tại Trung tâm Báo chí TP.HCM (255 Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang, Quận 1) sẽ diễn ra hội thảo với chủ đề “Truyền thông ngành thực phẩm: Nhận diện khủng hoảng và giải pháp phát triển bền vững cho TP.HCM”. Sự kiện do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp cùng Hội Lương thực - Thực phẩm TP.HCM (FFA) và Hội Quảng cáo TP.HCM (HAA) thực hiện, nhằm mang đến những góc nhìn chuyên sâu và giải pháp thiết thực cho ngành thực phẩm trên địa bàn thành phố.
Mời tham dự hội thảo về truyền thông ngành thực phẩm TP.HCM: Hướng đến phát triển bền vững và bảo vệ thương hiệu
Ngành thực phẩm Việt Nam đang đối mặt với khủng hoảng truyền thông nghiêm trọng, từ quảng cáo sai sự thật, thực phẩm kém chất lượng đến luồng thông tin thiếu kiểm chứng gây hoang mang dư luận, đe dọa niềm...
Hội chợ THAIFEX – Anuga Asia 2025: Thúc đẩy đổi mới và mở rộng cơ hội kinh doanh ngành Thực phẩm & Đồ uống
Hội chợ chuyên ngành thực phẩm và đồ uống hàng đầu khu vực châu Á THAIFEX – Anuga Asia 2025 sẽ diễn ra từ ngày 27 đến 31/5/2025 tại Trung tâm Hội chợ và Hội nghị IMPACT, Muang Thong Thani, Bangkok (Thái...
HCMC FOODEX 2025: Thúc đẩy giao thương quốc tế ngành thực phẩm
Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực - Thực phẩm TP.HCM lần thứ 4 (HCMC FOODEX 2025) mang đến cơ hội cho doanh nghiệp tìm kiếm đối tác, thúc đẩy giao thương quốc tế.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO