Home Credit hỗ trợ các Giám đốc Tài chính tương lai

H.NG| 27/04/2018 07:54

Công ty Tài chính Home Credit Việt Nam tham gia cố vấn chuyên môn và là nhà tài trợ kim cương chương trình “CFO The Challenge IV” nhằm tìm kiếm các Giám đốc Tài chính tài năng trong tương lai.

Home Credit hỗ trợ các Giám đốc Tài chính tương lai

Cuộc thi do trường UEL tổ chức, thu hút 1.500 sinh viên đến từ 10 trường đại học trên địa bàn TP.HCM tham dự.
Với chủ đề mua bán và sáp nhập (M&A), cuộc thi “CFO The Challenge” vừa khép lại mùa giải thứ tư vô cùng sôi động và gay cấn với ngôi vị quán quân thuộc về Lê Thị Thùy Ngân, sinh viên năm ba Trường Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Quốc gia TP.HCM (UEL).

Ngoài cơ hội được cọ xát, bộc lộ tài năng, trong khuôn khổ chương trình, các bạn sinh viên còn được trau dồi những kiến thức và kinh nghiệm thực tế giá trị qua hai hội thảo chuyên đề “Broker: Anh là ai?” và “M&A - Xu hướng và tiềm năng”.

Các thí sinh vào vòng bán kết nhận được những những suất học bổng đào tạo kỹ năng chuyên môn từ các nhà tài trợ. Các thí sinh vào chung kết, ngoài phần thưởng là tiền mặt và học bổng còn có thêm suất thực tập tại công ty các nhà tài trợ.
Sau 4 năm tổ chức, chương trình “CFO The Challenge” đã khẳng định uy tín trong cộng đồng sinh viên và thu hút nhiều đơn vị tài trợ uy tín như Home Credit Việt Nam, FTMS, MBS… Trong đó, Home Credit Việt Nam đồng hành cùng cuộc thi trong vai trò tài trợ chính nhiều năm liền, đồng thời tham gia cố vấn chuyên môn cho cuộc thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Home Credit hỗ trợ các Giám đốc Tài chính tương lai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO