Tin trong nước

Quỹ từ thiện Kim Oanh tri ân các gia đình chính sách

Vân Ly 23/07/2023 20:37

Ngày 23/7/2023, nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), Quỹ từ thiện Kim Oanh đã phối hợp với Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Trị tổ chức chương trình tặng quà người có công với cách mạng, nạn nhân chất độc da cam và học sinh là con em gia đình chính sách.

Theo đó, Quỹ từ thiện Kim Oanh đã tiến hành trao tặng 500 phần quà (mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng). Trong đó, 200 phần quà trao tặng cho người có công, nạn nhân chất độc màu da cam; 300 phần quà trao tặng cho học sinh là con em gia đình chính sách, có công với cách mạng, gia đình dân tộc thiểu số.

ko_4.jpeg
Ông Đào Mạnh Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Trị nhận bảng tượng trưng tổng trị giá phần quà 500 triệu đồng từ bà Đặng Thị Kim Oanh - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Kim Oanh, Chủ tịch Sáng lập Quỹ từ thiện Kim Oanh

Ngoài ra, Quỹ từ thiện Kim Oanh cũng trao tặng 5 nhà đại đoàn kết cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại tỉnh Quảng Trị (mỗi căn trị giá 80 triệu đồng).

Cũng trong buổi sáng 23/7/2023, Quỹ từ thiện Kim Oanh đã tổ chức lễ cầu siêu, thắp hương, tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang Trường Sơn.

ko_3.jpeg
Đoàn thăm hỏi, động viên, tặng quà gia đình bị ảnh hưởng chất độc màu da cam

Sinh ra trong gia đình có công với cách mạng, có bà nội là mẹ Việt Nam anh hùng và 4 người thân trong gia đình là liệt sĩ (ông nội, bác ruột, chú ruột, chị ruột), vì vậy hằng năm vào dịp Ngày Thương binh Liệt sĩ, bà Đặng Thị Kim Oanh - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Kim Oanh, Chủ tịch Sáng lập Quỹ từ thiện Kim Oanh thường bay về Huế để thắp hương, tri ân những người thân là liệt sĩ trong gia đình, đồng thời tổ chức các hoạt động tri ân và tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ tại nhiều địa phương như Côn Đảo, Quảng Trị.

Thông qua các hoạt động này, bà Đặng Thị Kim Oanh hy vọng, không chỉ người lao động trong Tập đoàn Kim Oanh mà cả các thế hệ trẻ có thể thấm nhuần được truyền thống hào hùng của dân tộc ta, đồng thời luôn ghi nhớ và tri ân công lao và sự hy sinh của các thế hệ cha ông trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quỹ từ thiện Kim Oanh tri ân các gia đình chính sách
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO