Hoạt động

CMC chi tiền tỷ cho các hoạt động xã hội chào đón năm học mới

Minh Anh 30/08/2023 16:13

Chào đón năm học mới, Tập đoàn CMC đã có nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa tại các địa phương với tổng giá trị gần 1 tỷ VNĐ.

Ngày 29/8/2023, đại diện Tập đoàn Công nghệ CMC đã trao tặng 100 máy tính trị giá gần 600 triệu VNĐ cho công tác giáo dục và chuyển đổi số của huyện Ba Vì, Hà Nội. 100 bộ máy tính này được phân bổ về UBND các xã và trường học của huyện.
Năm học 2023-2024, Ngành Giáo dục Ba Vì tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa việc ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong hoạt động dạy, học và quản lý giáo dục. Đặc biệt, xem ứng dụng CNTT là công cụ, là chìa khóa để hội nhập, phát triển, nâng tầm giáo dục trong thời kỳ hiện nay.

Trước đó, ngày 26/8/2023, CMC cùng bà Nguyễn Thị Doan - Nguyên Phó chủ tịch nước, Chủ tịch Hội Khuyến học Việt Nam đã trao tặng 100 triệu đồng cho Quỹ học bổng Nguyễn Hữu Duyên tại xã Chân Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam.

cmc_tnxh.jpg
Nguyên Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan và ông Nguyễn Thành Lưu - đại diện CMC cùng trao tặng Quỹ học bổng Nguyễn Hữu Duyên

Đại diện Tập đoàn Công nghệ CMC, ông Nguyễn Thành Lưu - Trưởng ban Marketing và Truyền thông tập đoàn chia sẻ: “Rất vinh dự khi Tập đoàn Công nghệ CMC luôn được đồng hành cùng Quỹ học bổng Nguyễn Hữu Duyên thực hiện các hoạt động khuyến học. CMC cam kết sẽ tiếp tục đồng hành thực hiện các hoạt động nhằm nâng cao trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong thời gian tới”.

cmc_operation_smile.jpg
Đại diện Tập đoàn Công nghệ CMC đã tham dự chương trình và trao món quà ý nghĩa tới các em nhỏ

Với mong muốn mang thêm nhiều nụ cười chào năm học mới tới trẻ em trên địa bàn các tỉnh miền Trung, từ ngày 21-25 tháng 8/2023, CMC đã trao tặng chi phí phẫu thuật 300 triệu VNĐ, tương đương với 30 ca phẫu thuật nụ cười cho các em nhỏ không may bị sứt môi, hở hàm ếch thuộc diện hộ nghèo ở khu vực miền Trung.

Nổi bật
Đọc nhiều
CMC chi tiền tỷ cho các hoạt động xã hội chào đón năm học mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO