Hội thảo về giải pháp tổng thể cho công trình xanh

M.H| 28/03/2018 06:38

Panasonic Việt Nam phối hợp cùng Vụ Khoa học Công nghệ và Môi trường (Bộ Xây Dựng) tổ chức hội thảo “Giải pháp tiết kiệm năng lượng và nâng cao chất lượng không khí trong tòa nhà”.

Hội thảo về giải pháp tổng thể cho công trình xanh

Hội thảo nhằm giới thiệu, trao đổi, thảo luận về các giải pháp tiết kiệm năng lượng kết hợp với nâng cao chất lượng không khí hướng tới việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong các công trình xây dựng.

Tại hội thảo, Panasonic giới thiệu đồng bộ hệ thống giải pháp IAQ và điều hòa không khí. Trong đó, hệ thống giải pháp IAQ giải quyết hoàn toàn vấn đề chất lượng không khí trong xây dựng nhà ở tại các đô thị, đảm bảo không gian sống hài hòa (nhiệt độ - thoáng khí - độ ẩm - sạch khuẩn) với các sản phẩm điều hòa không khí, hệ thống thông gió, quạt gió và máy lọc không khí. Giải pháp tấm năng lượng mặt trời HIT với công nghệ ghép nối silicon và bề mặt kim tự tháp giúp tối ưu hóa việc hấp thụ và tạo ra năng lượng trong quá trình sử dụng.

Panasonic là nhà sản xuất Nhật Bản hàng đầu về các sản phẩm điện tử tiêu dùng và tiên phong cung cấp các giải pháp B2B như hệ thống an ninh kiểm soát vào ra, điều hòa thương mại, chuỗi cung ứng lạnh, giải pháp phát triển nhà ở và đô thị, giải pháp chiếu sáng…  

Tại Việt Nam, Panasonic là doanh nghiệp đầu tiên giới thiệu Giải pháp tổng thể cho toàn bộ công trình xây dựng với sự phối hợp hiệu quả giữa phương pháp xây dựng tiên tiến và hệ thống giải pháp công nghệ, kỹ thuật đồng bộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo về giải pháp tổng thể cho công trình xanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO