Sống khỏe

Panasonic cùng các bạn trẻ tiêu biểu mang ánh sáng đến các gia đình khó khăn

H.Ng 10/08/2023 16:41

Ngày 9/8/2023, chương trình tài trợ đèn năng lượng mặt trời lần thứ tư tại Việt Nam của Panasonic đã trao hơn 300 đèn năng lượng mặt trời cho các gia đình khó khăn huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam.

panasonic.jpg

Chương trình là một phần trong sáng kiến toàn cầu của Panasonic mang tên “Light up the future - Thắp sáng tương lai” - hoạt động được mong đợi của rất nhiều bạn trẻ Việt Nam đã tham gia chiến dịch “Cùng gen G sống xanh đi” vào năm ngoái.

Chương trình lần này đón nhận sự tham gia từ 20 tình nguyện viên là những bạn trẻ tiêu biểu đến nhiều tỉnh, thành trên toàn quốc. Họ cùng Panasonic thực hiện các hoạt động trách nhiệm xã hội, với mục tiêu đóng góp cho cộng đồng địa phương nhằm hiện thực hóa tầm nhìn vì sự phát triển bền vững và thịnh vượng của Việt Nam.
Lễ trao tặng đèn được tổ chức tại huyện Nam Trà My và nhiều hoạt động đóng góp cho cộng đồng địa phương cũng được thực hiện tại hai xã Trà Cang và Trà Vinh.

panasonic-2.jpg

Theo ông Marukawa Yoichi - Tổng giám đốc Công ty Panasonic Việt Nam, Panasonic luôn đặt triết lý “đóng góp cho xã hội” vào tất cả hoạt động sản xuất kinh doanh của mình. Tại Việt Nam, công ty cam kết đóng góp cho cuộc sống khỏe mạnh của người dân và sự phát triển bền vững của xã hội trong 50 năm tiếp theo. Dự án "Light up the futre" cũng với mục tiêu được đóng góp vào việc cải thiện điều kiện sống của người dân địa phương, giúp trẻ em có điều kiện học tập tốt hơn, nhất là vào ban đêm.

Tính đến năm 2023, Panasonic đã trao tặng 100.000 đèn năng lượng mặt trời tới những khu vực khó khăn tại 30 quốc gia ở châu Á và châu Phi, trong đó 2.832 chiếc đèn đã được trao tặng tới người dân các tỉnh Điện Biên, Yên Bái, Thanh Hóa, Quảng Nam và Quảng Ngãi của Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Panasonic cùng các bạn trẻ tiêu biểu mang ánh sáng đến các gia đình khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO