Công nghệ

Panasonic đưa vào hoạt động Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển (R&D) thiết bị điều hòa mới tại Malaysia

YN 30/12/2023 - 13:25

Tập đoàn Panasonic công bố Công ty HVAC (Heating & Ventilation A/C) đã đi vào vận hành Trung tâm Nghiên cứu và phát triển (R&D) mới, trực thuộc Panasonic Appliances Air-Conditioning R&D Malaysia Sdn. Bhd, (PAPARADMY) tại Malaysia.

Theo đó, Trung tâm bao gồm các phòng thí nghiệm tiên tiến và khu văn phòng hiện đại với ba tầng và diện tích sàn 10.900m2, trong đó, tầng một và tầng hai là khu vực dành cho các phòng thí nghiệm, tầng ba là khu vực văn phòng.

Với cơ sở vật chất hiện đại, sở hữu phòng nghiên cứu đa chức năng đầu tiên để thử nghiệm đồng thời cả thiết bị điều hòa không khí và máy làm nóng nước, Tập đoàn Panasonic sẽ rút ngắn thời gian phát triển sản phẩm khi tòa nhà mới chính thức đi vào hoạt động.

picture1.jpg
Trung tâm nghiên cứu và phát triển (R&D) mới tại Malaysia

Phòng thí nghiệm đa năng đầu tiên tại tòa nhà R&D mới cho phép đo đạc đồng thời hiệu suất hoạt động của máy điều hòa không khí và hệ thống bơm nhiệt. Nếu như trước đây cần phải thực hiện các cuộc thử nghiệm riêng cho từng loại thiết bị thì hiện tại có thể rút ngắn thời gian thông qua việc thực hiện đồng thời cả hai loại đo lường. Những công nghệ hiện đại cũng được cải tiến và tích hợp vào thiết bị điều hòa không khí để nâng cao hiệu quả quản lý và giảm mức tiêu thụ năng lượng qua ứng dụng IoT.

Bên cạnh việc mở rộng giải pháp điều hòa không khí với đa dạng dòng sản phẩm cho các tòa nhà, phù hợp với môi trường và nhu cầu của nhiều địa phương, Panasonic cũng sẽ phát triển việc tích hợp biến tần vào hệ thống điều hòa không khí cho văn phòng và cửa hàng, cũng như phát triển các thiết bị trong nhà, bao gồm loại nối ống gió, cassette và treo tường. Đối với thị trường châu Âu, Panasonic cũng sẽ phát triển thiết bị điều hòa không khí kết hợp làm nóng nước Fan Coin Unit (FCU) .

2.jpg
Các phòng thí nghiệm được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại

Vào tháng 5/ 2023, lần đầu tiên Panasonic cho ra mắt dòng sản phẩm A2W, dành cho gia đình với chức năng làm làm lạnh và sưởi sử dụng môi chất làm lạnh tự nhiên R290 tại thị trường châu Âu, được sản xuất tại Nhật Bản. Để đẩy mở rộng dải sản phẩm trong tương lai, Panasonic sẽ thành lập thêm một số phòng thí nghiệm nhằm nghiên cứu những thiết bị sử dụng dung môi R290 trong điều kiện thực tế, phối hợp cùng với trung tâm nghiên cứu và phát triển mới được thành lập tại Milan, Ý.

Nổi bật
Đọc nhiều
Panasonic đưa vào hoạt động Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển (R&D) thiết bị điều hòa mới tại Malaysia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO