Hội thảo "Kiến tạo không gian làm việc hài hòa"

TM| 29/05/2018 06:47

Hội thảo do CBRE Việt Nam đồng hành cùng Ascendas Saigon Bund tổ chức.

Hội thảo

Theo CBRE, Quý I/2018 nhiều giao dịch cho thuê văn phòng với diện tích lớn trong khu vực trung tâm và các quận ngoài trung tâm, tập trung vào các nhóm ngành sản xuất, phân phối, co-working, công nghệ thông tin, ngân hàng và bảo hiểm.

Dù trong Quý I/2018 không có nguồn cung mới nào gia nhập thị trường, một số chủ đầu tư đã và đang tích cực triển khai xây dựng các dự án tòa nhà văn phòng hạng A và B để bổ sung thêm nguồn cung cho giai đoạn 2019 – 2020, trong đó có dự án Office Tower 1 thuộc dự án OneHub Saigon của tập đoàn Ascendas – Singbridge tại Khu công nghệ cao TP.HCM, Quận 9 sẽ đưa vào hoạt động từ Quý I/2019.

Đây là địa bàn nằm trong quy hoạch ưu tiên phát triển của TP.HCM với hàng loạt dự án phát triển hạ tầng và khu đô thị mới đang được triển khai như tuyến đường sắt đô thị số 1, khu đô thị sáng tạo với nền tảng là đại học quốc gia TP.HCM ở Thủ Đức và đô thị mới Thủ Thiêm ở quận 2.OneHub Saigon là khu phức hợp thế hệ mới gồm 7 tòa tháp văn phòng, văn phòng kết hợp lưu trú, các tiện ích giải trí và bán lẻ theo tiêu chuẩn quốc tế. Dự án có tổng diện tích sàn lên đến 360.000 m2. 

Với khuôn viên rộng 12 hecta, OneHub Saigon sở hữu cảnh quan xanh mát, thân thiện với người dùng do kiến trúc sư nổi tiếng thiết kế. Tất cả mang đến không gian năng động, tràn đầy sức sống cho các công ty cũng như nhân viên của họ, nhằm tạo cảm hứng, thúc đẩy sự hợp tác thông qua các hoạt động vui chơi thể thao ngoài trời ngay tại chính nơi làm việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo "Kiến tạo không gian làm việc hài hòa"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO