Sự kiện

Hội thảo upGrad EduGrowth 2024-Nhiều chương trình học đa dạng

K.Hưng 27/03/2024 14:36

Với Chủ đề "Empowering Education", hội thảo upGrad 2024 đã cho học viên tìm hiểu về thực trạng và xu hướng giáo dục Việt Nam trong thời đại mới, cũng như đề cập đến các cơ hội và thách thức của thị trường hiện tại.

Tại hội thảo, khách mời tham dự đã được nghe các học viên từ upGrad - những chuyên gia trong các lĩnh vực kiểm toán, công nghệ, giáo dục chia sẻ về các Chủ đề: Cách nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng quản lý thông qua các khóa học trực tuyến, nghệ thuật ra quyết định kinh doanh bằng khoa học dữ liệu và trang bị kỹ năng dữ liệu, tầm quan trọng của bằng DBA (Tiến sĩ ứng dụng quản trị kinh doanh) tại Việt Nam...

hinh-320240318163040.jpg
Các diễn giả chia sẻ tại sự kiện

Bà Myleeta - CEO International của upGrad nhấn mạnh: “Ngoài những khóa học, chúng tôi cũng mong muốn xây dựng cộng đồng dành cho học viên của upGrad, và thông qua các sự kiện tổ chức thường xuyên, họ có thể tham gia và kết nối, chia sẻ và học hỏi giúp đỡ lẫn nhau".

Tại hội thảo, ngoài việc được tư vấn các chương trình học đa dạng , học viên còn được tham khảo các mức chi phí, từ nhiều trường đại học lớn trên thế giới như: Đại học Golden Gate University (Mỹ), Đại học Maryland (Mỹ), Đại học Liverpool John Moores (Anh), Đại học ESGCI (Pháp), Đại học Deakin (Úc),..

ssss.jpg
Người tham dự sẽ được đội ngũ cố vấn viên của upGrad hỗ trợ và tư vấn các chương trình cũng như khóa học phù hợp

Các chuyên gia upGrad cũng đưa ra ba yếu tố chính để học viên chọn học chương trình Tiến sĩ Quản trị kinh doanh tại upGrad gồm: Có cơ sở pháp lý tại Việt Nam; Cung cấp chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh, sát với thực tế và phù hợp với định hướng phát triển nghề nghiệp; Áp dụng mô hình học trực tuyến, giúp học viên có thể chủ động sắp xếp thời gian học tập phù hợp với công việc và cuộc sống.

upGrad là nền tảng giáo dục trực tuyến hàng đầu châu Á. Được thành lập vào năm 2015 tại Ấn Độ cung cấp các chương trình Thạc sĩ, Tiến sĩ, và các khóa học ngắn hạn, cho sinh viên đại học và người đi làm trong độ tuổi 18-60.

Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo upGrad EduGrowth 2024-Nhiều chương trình học đa dạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO