DKRA phân phối độc quyền dự án Citisoho

L.LOAN| 21/11/2016 09:35

Công ty Cổ phần Bất động sản Danh Khôi Á Châu (DKRA) và Kiến Á Group vừa ký kết hợp tác phân phối độc quyền dự án Citisoho (do Kiến Á Group phát triển).

DKRA phân phối độc quyền dự án Citisoho

Công ty Cổ Phần Bất động sản Danh Khôi Á Châu (DKRA) và Kiến Á Group vừa chính thức ký kết hợp tác phân phối độc quyền dự án Citisoho (do Kiến Á Group phát triển).

Tọa lạc ngay Khu đô thị Cát Lái rộng 152ha, dự án Citisoho gồm 3 block nhà với 781 căn hộ và trung tâm thương mại quy mô 4 tầng và một tầng hầm, được bao bọc bởi công viên trung tâm rộng 4ha với mật độ cây xanh lên đến 7m2/người.

Đây được xem là dự án căn hộ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của nhiều gia đình trẻ như: căn hộ cao cấp, tiện ích đa dạng (hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, Khu thể thao, an ninh với thẻ từ...), mức giá tầm 1 tỷ đồng (căn hộ từ 56,2 - 60,3m2).

Ngoài tiện ích nội khu, cư dân Citisoho còn được thừa hưởng các tiện ích chất lượng từ Khu đô thị Cát Lái như: hệ thống trường chuẩn quốc gia từ mẫu giáo đến trung học, Đại học UMT sẽ khai giảng năm 2018.

Từ Citisoho chỉ mất 5 phút để đến trường quốc tế Australian International Shool, 9 phút để đến Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, 10 phút để đến Metro An Phú, Vincom Mega Mall, 15 phút để đến quận 1.

Tại quận 2, sau các dự án nhà phố Ventura, Citibella, nhà đầu tư cũng đã có Citihome với 750 căn hộ dành cho người trẻ và nay tiếp tục với Citisoho.

Hiện, Citisoho cho phép người mua áp dụng phương thức thanh toán trong 36 tháng, đợt đầu chỉ thanh toán 10%, điều này giúp khách hàng chủ động hơn trong việc chuẩn bị tài chính.

>Diễn biến bất ngờ trên thị trường căn hộ

>Thời của căn hộ thông minh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
DKRA phân phối độc quyền dự án Citisoho
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO