“Cơ hội vàng” cho lãnh đạo trẻ ngành quản lý khách sạn

04/02/2015 00:39

Quỹ Học bổng 10 triệu USD “Phát triển năng lực cán bộ quản lý doanh nghiệp Việt Nam” do Vingroup sáng lập mang đến cơ hội phát triển năng lực cho nhân sự cấp cao người Việt trong ngành khách sạn.

“Cơ hội vàng” cho lãnh đạo trẻ ngành quản lý khách sạn

Tập đoàn Vingroup phối hợp với Hiệp hội Du lịch Hà Nội và Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch TP.HCM giới thiệu Quỹ Học bổng 10 triệu USD “Phát triển năng lực cán bộ quản lý doanh nghiệp Việt Nam” do Vingroup sáng lập.

Quỹ mang đến cơ hội phát triển năng lực cho nhân sự cấp cao người Việt trong ngành khách sạn.

Dự án đầu tiên của Quỹ là đào tạo 50 Giám đốc điều hành (GM) trong lĩnh vực khách sạn theo tiêu chuẩn quốc tế.

Chương trình đào tạo kéo dài 12 - 16 tháng, dành cho các ứng viên tiềm năng người Việt tuổi từ 25 - 35, có năng lực, đam mê và khát vọng phát triển sự nghiệp trong ngành quản lý khách sạn.

Ứng viên trúng tuyển được đào tạo chuyên ngành bởi các tổ chức đào tạo uy tín hàng đầu thế giới như Viện Quản lý khách sạn Hoa Kỳ AHLEI, được thực tập các vai trò trọng yếu trong mạng lưới resort, khách sạn 5 sao và cao cấp ở Việt Nam.

Ứng viên có lương thực tập thỏa đáng, khi tốt nghiệp được cấp chứng chỉ đào tạo quốc tế, cơ hội việc làm đúng chuyên ngành ngay sau đào tạo.

Đây là “cơ hội vàng” cho những người Việt trẻ có khát khao khẳng định mình và có mục tiêu trở thành Giám đốc điều hành (GM).

Tiếp sau dự án “Đào tạo cán bộ quản lý lĩnh vực khách sạn”, Quỹ Học bổng sẽ triển khai dự án “Phát triển năng lực cho 50 Giám đốc điều hành và quản lý cao cấp cho các Trung tâm thương mại tại Việt Nam”.

Hội thảo giới thiệu chương trình đã được tổ chức tại Hà Nội, TP.HCM, Nha Trang và dự kiến tổ chức tại Đà Nẵng vào ngày 7/2/2015.

Khách tham dự hội thảo giới thiệu Quỹ Học bổng
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Cơ hội vàng” cho lãnh đạo trẻ ngành quản lý khách sạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO