Chương trình "Toyota cùng em học An toàn giao thông"

T.NG| 21/03/2017 00:32

Toyota Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức ngày hội “Giao lưu tìm hiểu kĩ năng tham gia giao thông an toàn dành cho học sinh tiểu học cấp quốc gia năm học 2016 - 2017”.

Chương trình

Công ty Toyota Việt Nam phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức ngày hội “Giao lưu tìm hiểu kĩ năng tham gia giao thông an toàn dành cho học sinh tiểu học cấp quốc gia năm học 2016 - 2017”.

Đây là hoạt động ý nghĩa thuộc chương trình “Toyota cùng em học an toàn giao thông”, nhằm giáo dục và nâng cao ý thức, kĩ năng tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học, đã được triển khai 11 năm qua.

Chương trình năm nay có 2 hoạt động chính, gồm: giao lưu cấp quốc gia về đổi mới phương pháp giáo dục an toàn giao thông trong trường tiểu học dành cho giáo viên và giao lưu tìm hiểu kĩ năng tham gia giao thông an toàn cấp quốc gia dành cho học sinh tiểu học.

Hội giao lưu có sự tham gia của 100 thí sinh (10 đội) đại diện cho 10 tỉnh - thành, gồm Cao Bằng, Lào Cai, Phú Thọ, Bắc Ninh, Hải Dương, Đắk Nông, Khánh Hòa, TP.HCM, Trà Vinh và Kiên Giang. Trong đó, 8 đội được lựa chọn từ chương trình cấp tỉnh và 2 đội đại diện cho các tỉnh - thành phố triển khai tốt công tác giáo dục và xã hội hóa về an toàn giao thông.

Hội giao lưu đã đón tiếp hơn 1.000 cổ động viên nhí đến từ các trường tiểu học tại TP.HCM. Tại đây, các em được đồng hành cùng 2 nhân vật quen thuộc của chương trình là rùa Canta và thỏ Karoo, đồng thời được tham gia nhiều trò chơi liên quan đến an toàn giao thông.

>Thái Lan: Cảnh sát giao thông giảm cân... thưởng tiền

>Việt Nam tăng 16 bậc xếp hạng về hạ tầng giao thông

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình "Toyota cùng em học An toàn giao thông"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO