Ba cam kết của Lazada VN

Y.N| 29/10/2015 04:33

Lazada Việt Nam vừa đưa ra ba cam kết chiến lược trong cuối năm 2015 gồm: Cam kết miễn phí hoa hồng cho nhà bán hàng.

Ba cam kết của Lazada VN

Lazada Việt Nam vừa đưa ra ba cam kết chiến lược trong cuối năm 2015 gồm: Cam kết miễn phí hoa hồng cho nhà bán hàng.

Theo đó, các doanh nghiệp khi quyết định kinh doanh trên nền tảng Lazada sẽ kết nối với lượng khách hàng trực tuyến của Lazada mà không phải mất khoản phí hoa hồng chi trả cho sàn giao dịch này, giúp cho nhà bán hàng nhận được lợi nhuận nhiều hơn. Chương trình này kéo dài từ thời điểm này đến hết năm 2015, áp dụng cho 6 ngành hàng: Mẹ & Bé, Chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp, Thời trang & du lịch, Đồng hồ, Thể thao & Dã ngoại, Bách hóa.

Cam kết không khoan nhượng với hàng giả hàng nhái. Cam kết giá cạnh tranh.Ba cam kết này sẽ là tiền đề giúp người tiêu dùng và các đơn vị kinh doanh đến gần hơn với hình thức mua sắm trực tuyến, đồng thời, tạo tiền đề hướng đến sự kiện lớn nhất trong năm của Lazada dành cho người tiêu dùng: Chương trình Cách mạng Mua sắm trực tuyến “Online Revolution”, khởi động trên toàn hệ thống Đông Nam Á vào ngày 11/11 và kết thúc vào ngày 12/12 với những ưu đãi hấp dẫn nhất năm 2015. Sau hơn 3 năm có mặt ở Việt Nam với 2,000 nhà bán hàng, 250,000 sản phẩm và hơn 110 triệu lượt truy cập của khách hàng.

>"Mô hình sinh thái" - Chiến lược 2015 của Lazada

>Trải nghiệm mua sắm với Lazada

>Dự án "Lazada san sẻ yêu thương" được đưa vào hoạt động

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ba cam kết của Lazada VN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO