Hoạt động

Hội Doanh nghiệp quận Phú Nhuận tổ chức gian hàng bình ổn giá cho người dân

Tâm An 07/04/2024 09:01

Sáng 6/4, Hội Doanh nghiệp Phú Nhuận và UBND phường 8, quận Phú Nhuận đã phối hợp tổ chức cho một số công ty bán hàng bình ổn giá cho người dân trên địa bàn.

Chương trình nhằm thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, trên cơ sở tạo điều kiện cho các doanh nghiệp hội viên tiếp cận với cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên và nhân dân sinh sống trên địa bàn để tư vấn, giới thiệu, cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, giá cả sản phẩm hợp lý, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng, góp phần thúc đẩy sản xuất kinh doanh, ổn định kinh tế và thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.

Các mặt hàng kết nối, giới thiệu gồm: hàng nông sản, hải sản, hàng tiêu dùng thiết yếu, các mặt hàng của hội viên Hội doanh nghiệp quận.

binhon1.jpg
Chương trình bán hàng giá bình ổn của Hội Doanh nghiệp quận Phú Nhuận

Ông Lê Văn Minh - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp quận Phú Nhuận cho biết, trước mắt, Hội Doanh nghiệp quận triển khai bán mặt hàng cá biển các loại và các sản phẩm (bún, mì, gạo, cháo ăn liền) của Công ty Thực phẩm Bình Tây với giá cả bình ổn và có ưu đãi giảm giá từ 10-20%.

“Buổi sáng diễn ra chương trình, tình hình mua khá ổn định, không bị dồn quá đông. Phường đã có thông tin trước đến tổ dân phố, khu phố để người dân nắm rõ thông tin sự kiện”, ông Minh nói.

Bà Trần Thị Thanh - người dân trên địa bàn quận cho biết, rất vui mừng khi có dịp mua hàng hóa chất lượng, uy tín với giá rẻ. "Đây là một chủ trương rất đúng của UBND quận và Hội Doanh nghiệp quận. Tôi mong sẽ có nhiều chương trình như vậy để giúp người nghèo có điều kiện sử dụng những hàng hóa có chất lượng", bà Thanh cho biết.

Đại diện Ban tổ chức cho biết, chương trình được thực hiện đầu tiên tại phường 8, sau đó sẽ phối hợp triển khai đến các phường khác trong quận. Dự định, Hội Doanh nghiệp quận sẽ hỗ trợ doanh nghiệp hội viên đưa các sản phẩm đến với bà con trong địa bàn.

binhon2.jpg
Người dân trên địa bàn vui mừng vì có chương trình bình ổn giá

Trước đó, tại buổi làm việc với Hội Doanh nghiệp quận Phú Nhuận, ông Huỳnh Đăng Linh - Phó bí thư Quận ủy quận 11 đã ghi nhận sự nỗ lực, của Hội Doanh nghiệp quận trong triển khai, tổ chức các hoạt động, chương trình, kế hoạch công tác đề ra.

Ông Linh mong rằng, trong thời gian tới, Hội Doanh nghiệp quận cần tiếp tục phân tích, đánh giá những thuận lợi, khó khăn, hạn chế trong quá trình hoạt động nhằm thực hiện có hiệu quả hơn chương trình công tác năm 2024, trong đó cần tập trung vào các nội dung, như: Phối hợp thực hiện tốt chủ đề năm 2024 “Quyết tâm thực hiện hiệu quả chuyển đổi số và Nghị quyết số 98; tiếp tục tuyên truyền, triển khai các chính sách hỗ trợ vốn vay cho doanh nghiệp, quản trị doanh nghiệp, chương trình chuyển đổi số...

Ông Linh cũng mong muốn, Hội phát huy tốt hơn nữa vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp với chính quyền, giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp; Chủ động phối hợp với các ngành và Hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) tham mưu chính quyền duy trì tổ chức các buổi tọa đàm, hội thảo, đối thoại...

Nổi bật
Đọc nhiều
Hội Doanh nghiệp quận Phú Nhuận tổ chức gian hàng bình ổn giá cho người dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO