ABB giới thiệu công nghệ mới tại Smart IoT Việt Nam 2018

M.H| 24/10/2018 05:54

Công ty ABB Việt Nam mang công nghệ mới nhất đến Hội thảo và Triển lãm Quốc tế Smart IoT Việt Nam diễn ra tại Hà Nội ngày 24/10.

ABB giới thiệu công nghệ mới tại Smart IoT Việt Nam 2018

ABB giới thiệu những công nghệ IoT mới nhất được phát triển trên nền tảng gói giải pháp kỹ thuật số toàn diện ABB Ability tại Hội thảo và Triển lãm Quốc tế Smart IoT Việt Nam. Các công nghệ ABB trưng bày bao gồm: demo minh họa nhà máy thông minh của ABB tại Bắc Ninh, bộ cảm biến thông minh ABB Ability và khám phá thực tế ảo giải pháp tự động hóa Trung tâm Dữ liệu ABB Ability.

Bản demo minh họa nhà máy thông minh ABB thể hiện các giải pháp kỹ thuật số ABB Ability cho phép kết nối dữ liệu và phân tích hoạt động của chính nhà máy ABB tại Bắc Ninh. Sự hỗ trợ qua mạng từ thiết bị cho đến chuyên gia xử lý mang tới những giải pháp xử lý nhanh chóng cho những tình huống không mong muốn. Sự phối hợp đồng bộ giữa phương thức tiếp cận từ xa và những công nghệ mới như quản lý hoạt động sản xuất ABB Ability, cảm biến thông minh ABB Ability, điều khiển phân phối điện ABB Ability… giúp phát hiện và chẩn đoán các vấn đề sớm hơn, có được dịch vụ nhanh hơn, nhờ vậy, việc lập kế hoạch sẽ trở nên chính xác hơn và hiệu suất của nhà máy được nâng cao.

Cùng với trải nghiệm thực tế ảo về Tự động hóa trung tâm dữ liệu ABB Ability, khách tham dự sự kiện được khám phá giải pháp thông minh về ngành trung tâm dữ liệu, giúp hỗ trợ hoạt động liên tục, tiết kiệm không gian, tăng tính hiệu quả, an toàn và bảo mật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ABB giới thiệu công nghệ mới tại Smart IoT Việt Nam 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO