Công nghệ

Nâng cao trải nghiệm Hyundai IONIQ 5 với giải pháp sạc tại nhà của ABB

H.Ng 30/01/2024 - 16:55

ABB hợp tác với Hyundai Thành Công cung cấp giải pháp sạc điện treo tường Terra AC. Giải pháp sạc điện thông minh, an toàn và hiệu quả của ABB sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho những người sử dụng xe điện Hyundai IONIQ 5 tại Việt Nam.

Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam đã lựa chọn ABB là đối tác cung cấp hàng trăm bộ sạc treo tường Terra AC. Giải pháp sạc tại nhà được ưa chuộng trên khắp thế giới này của ABB sẽ được Hyundai Thành Công tặng cho khách hàng mua xe điện Hyundai IONIQ 5 - mẫu xe điện công nghệ cao đầu tiên của Hyundai Motor được sản xuất tại Việt Nam.

abb.jpg

Được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, bộ sạc treo tường ABB Terra AC không chỉ tiết kiệm không gian và thời gian, mà còn dễ lắp đặt, mang đến trải nghiệm thuận tiện nhất cho người dùng.

Với hai phiên bản 16A và 32A, được tích hợp với các tính năng thông minh như kết nối qua wifi, 3G/4G và cáp LAN, bộ sạc cho phép cập nhật phần mềm từ xa để tương thích tối ưu với các mẫu xe mới, đồng thời giúp người dùng tối ưu hóa hiệu suất sạc, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường. Đây cũng là những điểm mạnh giúp bộ sạc ABB Terra AC được các thương hiệu ô tô uy tín trên thế giới lựa chọn lắp đặt tại các trung tâm dịch vụ của họ tại Việt Nam, để cung cấp điểm sạc chất lượng cao và hiệu quả cho các phương tiện đến bảo dưỡng.

abb2.jpg
Hyundai IONIQ 5 - mẫu xe điện công nghệ cao đầu tiên của Hyundai Motor được sản xuất tại Việt Nam

Là công ty hàng đầu về các giải pháp sạc xe điện, ABB cung cấp danh mục giải pháp sạc xe điện (EV) đa dạng, bao gồm từ bộ sạc thông minh sử dụng tại nhà đến giải pháp sạc công suất cao tại các trạm dừng đỗ, trạm trạm sạc xe buýt, xe tải điện.

Tính đến nay, ABB đã chuyển giao cho khách hàng hơn 1 triệu bộ sạc xe điện, bao gồm hơn 50.000 bộ sạc nhanh DC tại hơn 85 quốc gia.

Nổi bật
Đọc nhiều
Nâng cao trải nghiệm Hyundai IONIQ 5 với giải pháp sạc tại nhà của ABB
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO