100% căn CitiEsto được đặt chỗ thành công

H.A| 02/11/2017 05:00

Dự án căn hộ CitiEsto vừa giới thiệu ra thị trường đã thu hút hàng trăm lượt khách hàng đến tham quan, tìm hiểu và đặt chỗ.

100% căn CitiEsto được đặt chỗ thành công

Dự án căn hộ CitiEsto vừa giới thiệu ra thị trường đã thu hút hàng trăm lượt khách hàng đến tham quan, tìm hiểu và đặt chỗ. 100% trên tổng số rổ hàng giới thiệu trong đợt này đã được đặt chỗ thành công.

Được biết, sau Citihome, Citibella và Citisoho, CitiEsto là dự án thứ tư trong chuỗi sản phẩm Citi của Kiến Á Group tại khu đô thị (KĐT) mới Cát Lái, Quận 2, TP.HCM.

CitiEsto gồm 2 block nhà với tổng số 528 căn hộ được thiết kế hiện đại, xanh mát. Chỉ 10 - 11 căn/sàn cũng là một điểm cộng khác mang đến sự yên tĩnh cần thiết cho cư dân sau những ngày làm việc. Với số tiền từ 1,2 tỷ đồng, người mua sẽ được sở hữu một căn hộ hai phòng ngủ có diện tích sử dụng từ 55m2.

Ngay trong nội khu của CitiEsto không có xe cộ lưu thông giúp người già và trẻ em có thể vui chơi an toàn. 1.300m2 công viên với các đường dạo mát, các khu tiểu cảnh, chỗ ngồi nghỉ chân hướng ra công viên...  

Tọa lạc ngay cửa ngõ Cát Lái, nhờ hệ thống hạ tầng giao thông hoàn chỉnh, CitiEsto thừa hưởng tất cả dịch vụ, tiện ích và tiềm năng phát triển của KĐT mới này như trụ sở Tòa phúc thẩm TAND tối cao TP.HCM, Đại học UMT dự kiến triển khai xây dựng vào năm 2018…

>Kiến Á dự kiến giới thiệu nhiều dự án thuộc dòng sản phẩm Lavila

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
100% căn CitiEsto được đặt chỗ thành công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO