PETROSETCO-PHTD mở bán iPhone 14 và công bố đại lý chính thức ủy quyền của Apple tại Việt Nam

Minh Vy| 14/10/2022 07:08

PETROSETCO-PHTD phối hợp với Minh Tuấn Mobile đã chính thức mở bán iPhone 14 Series VN/A. Đây là một trong những hệ thống bán lẻ đầu tiên giao máy đến người dùng với mức giá cạnh tranh kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

PETROSETCO-PHTD mở bán iPhone 14 và công bố đại lý chính thức ủy quyền của Apple tại Việt Nam

Sự kiện mở bán - giao hàng iPhone 14 Series chính hãng đến đông đảo người dùng được diễn ra tại số 1 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1. Tại đây, hơn 500 khách hàng nhận máy trong đêm, là những vị khách đầu tiên tại Việt Nam trên tay iPhone 14 Series chính hãng VN/A.

Tại sự kiện, ông Hồ Hoàng Nguyễn Vũ - Giám đốc Công ty CP Phân phối Sản phẩm Công nghệ cao Dầu khí (PHTD) là đơn vị thành viên của Tổng công ty PETROSETCO cho biết: "Ngày nay xu hướng người dùng dịch chuyển từ iPhone xách tay sang iPhone chính hãng ngày càng rõ rệt. Với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, dịch vụ chăm sóc hậu mãi tốt, iPhone chính hãng ngày càng chiếm lĩnh thị trường và mang đến nhiều quyền lợi cho khách hàng. Minh Tuấn Mobile là hệ thống bán lẻ được Apple cấp chứng nhận đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam trong hai năm vừa qua, đang từng ngày khẳng định vị thế của mình trong việc mang những sản phẩm Apple chính hãng đến tận tay người tiêu dùng. Tôi tin Minh tuấn Mobile sẽ càng ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho quý khách hàng những bạn yêu iPhone những sản phẩm tốt nhất, chương trình hậu mãi tốt nhất".

-9306-1665739751.jpg

Hơn 15 năm kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối và kinh doanh các sản phẩm công nghệ thông tin, sở hữu tiềm lực tài chính vững chắc, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, hệ thống phân phối rộng khắp thông qua mạng lưới chi nhánh và kho bãi khắp toàn quốc, PETROSETCO hiện là một trong những nhà phân phối hàng đầu Việt Nam tại lĩnh vực phân phối điện thoại di động, máy tính xách tay và các sản phẩm công nghệ chính hãng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
PETROSETCO-PHTD mở bán iPhone 14 và công bố đại lý chính thức ủy quyền của Apple tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO