Thiên Long - Một thương hiệu được tin dùng

Nguyễn Thị Thu| 16/02/2020 00:56

Cây bút bi Thiên Long đã gắn bó với tôi đến nay gần 40 năm. Từ những thành tựu đạt được, tôi thầm cám ơn những cây bút Thiên Long bé nhỏ.

Thiên Long - Một thương hiệu được tin dùng

Tôi đến với bút bi Thiên Long từ những ngày đầu khi Tập đoàn Thiên Long còn là cơ sở sản xuất bút bi nhỏ bé (1981), mới thâm nhập thị trường. Ngày ấy bút bi Thiên Long có tên Vũ Trụ, rồi Thăng Long, năm 1985 mới mang tên Thiên Long cho đến nay. Trải qua 39 năm hình thành và phát triển (1981-2020), giờ đây Thiên Long đã trở thành một tập đoàn lớn mạnh, bút bi Thiên Long vẫn gắn bó với tôi như một người bạn tri kỷ. 

Đã nghỉ hưu song tôi vẫn chăm viết, vẫn hào hứng tham gia các cuộc thi do các cơ quan báo chí tổ chức. Thoạt đầu chỉ viết để thư giãn, động não để tăng cường trí nhớ, nhưng rồi càng viết càng hứng thú để tiếp tục viết. Những lúc ấy, cây bút bi Thiên Long luôn đồng hành cùng tôi trên từng trang giấy. Từ những giải thưởng đạt được, tôi thầm cám ơn những cây bút Thiên Long bé nhỏ.

Tôi cũng rất tâm đắc với những tập bìa lá flex office của Thiên Long giúp lưu giữ những tấm ảnh đủ kích cỡ, lưu giữ những bài cắt từ báo giấy hay bài báo trên mạng liên quan đến cuộc thi mà tôi in ra, điều mà album không thể vì khổ nhỏ hơn. Đến giờ tôi đã thực hiện được nhiều tập như thế làm kỷ niệm, thỉnh thoảng mở ra xem lại, thấy vui. Có điều, đôi khi chợt nghĩ, nếu Thiên Long cải tiến tập bìa lá flex office cho dày hơn, trang trí hoa văn cho mỹ thuật tựa như bìa của những cuốn album thì càng hấp dẫn người tiêu dùng.

Gia đình tôi ba thế hệ sống chung một nhà, mọi vật dụng liên quan đến học tập, viết lách hầu hết là sản phẩm của Thiên Long vì chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, phong phú, giá cả phù hợp. Trước kia và kể từ khi có cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" cách đây 10 năm, gia đình tôi luôn hưởng ứng với ý thức góp phần thúc đẩy kinh tế nước nhà. Đến bây giờ, nhu cầu sử dụng sản phẩm Thiên Long của gia đình tôi vẫn tăng bởi những ưu điểm nêu trên. 

Có dịp đến bưu điện, bệnh viện, ngân hàng, tôi thấy tại quầy giao dịch ở những nơi ấy thường dùng bút bi Thiên Long. Cũng dễ hiểu vì được biết, chỉ riêng nhóm bút bi, Thiên Long đã có hơn 20 mẫu và đang chiếm trên 60% thị phần bút bi trong nước. Giờ đây, Thiên Long với 550 mặt hàng thuộc 4 nhóm sản phẩm chính là dụng cụ học sinh, mỹ thuật, văn phòng phẩm, bút viết đã đến với người tiêu dùng khắp 63 tỉnh thành trong nước và xuất khẩu đến 60 quốc gia.

Qua quá trình phát triển, với những thành tựu đạt được như danh hiệu Thương hiệu quốc gia, Doanh nghiệp bền vững, Hàng Việt Nam chất lượng cao, Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, Chất lượng châu Á - Thái Bình Dương, Tập đoàn Thiên Long xứng đáng là doanh nghiệp hàng đầu cả nước trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh văn phòng phẩm, là niềm tự hào của nền kinh tế nước nhà.

Tập đoàn Thiên Long đã làm ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, do đó luôn có chỗ đứng vững chắc trên thương trường cạnh tranh khốc liệt. 

(Bài dự thi Chương trình Doanh Nhân với Người tiêu dùng)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thiên Long - Một thương hiệu được tin dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO