Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Diễn đàn
Doanh nhân
Quản trị
Đời thường
Kinh doanh
Multimedia
B2B monthly
Sự kiện doanh nghiệp
Doanh nhân và sách
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Kinh tế địa phương
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Hội - Câu lạc bộ
Kinh tế địa phương
Nghiên cứu
Lương Văn Can
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Diễn đàn
Chuyên đề
Góc chuyên gia
Doanh nhân viết
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Chat với chuyên gia
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Tài chính, chứng khoán, ngân hàng
Start up
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
B2B monthly
Cần mua
Cần bán
Sự kiện doanh nghiệp
Dự án mới
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Sự kiện
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Thể thao
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Kinh tế địa phương
Sự kiện kinh tế
Chính sách
Nghiên cứu
Nghiên cứu sinh
Báo cáo
Lương Văn Can
Hàng Việt Nam
Garmin Pay ra mắt tại Việt Nam
Lần đầu tiên tại Việt Nam thông qua liên kết hợp tác với Ngân hàng VPBank, ứng dụng thanh toán Garmin Pay giúp người dùng thanh toán không tiếp xúc một cách nhanh gọn, an toàn, hiệu quả, cam kết bảo mật trên các dòng đồng hồ thông minh hàng đầu của thương hiệu.
Công nghệ
Khai trương gian hàng Việt Nam tại Hội chợ Quốc tế La Habana lần thứ 39
Tham dự Hội chợ Quốc tế La Habana năm nay, Việt Nam đã trưng bày nhiều sản phẩm trong lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp, dược phẩm của nước nhà đến các đối tác kinh doanh của khu vực Mỹ Latinh và vùng Caribe.
Thực phẩm và hàng tiêu dùng nhanh sẽ tiếp tục tăng trưởng dịp Tết 2024
Đó là thông tin do Kantar Việt Nam - đơn vị chuyên nghiên cứu thị trường chia sẻ tại hội thảo “Những biến động thị trường và cơ hội kinh doanh mùa cuối năm” do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu kinh doanh và Hỗ trợ doanh nghiệp (BSA) tổ chức tại TP.HCM ngày 4/10/2023.
MUJI Việt Nam tăng cường nội địa hóa sản xuất
Sau gần 3 năm gia nhập thị trường Việt Nam, MUJI hoạch định ngày một rõ ràng hơn chiến lược nội địa hóa sản xuất.
Cần thay đổi tâm lý “chuộng hàng ngoại” của người tiêu dùng
Đó là quan điểm của Phó chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức tại Hội chợ Triển lãm “Tôn vinh hàng Việt năm 2023” do Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) tổ chức sáng ngày 16/8.
Hàng trang trí nội thất vẫn bán chạy trên thương mại điện tử
Hàng trang trí nhà cửa và nội thất tăng trưởng vượt bậc trong 3 năm qua và liên tục vào top những mặt hàng bán chạy nhất trên các kênh thương mại điện tử, mang đến cơ hội rộng mở cho doanh nghiệp (DN) Việt Nam.
Để nông sản Việt không còn yếu thế khi ra thế giới
Để nông sản Việt Nam tiếp cận với thị trường thế giới là điều mà các hội doanh nghiệp Việt Nam tại các nước luôn trăn trở.
TP.HCM đẩy mạnh xây dựng văn hóa mua sắm hàng hóa Việt Nam
Là chỉ đạo của Phó bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Hồ Hải tại lễ tổng kết cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2022, triển khai chương trình hoạt động năm 2023, tổ chức chiều ngày...
Kiều bào đóng vai trò "cầu nối" giúp hàng Việt Nam vươn ra thế giới
Để hàng Việt Nam tiếp cận khách hàng Việt Nam đang sinh sống ở nước ngoài, doanh nghiệp cần kết nối và gắn kết được với các đầu mối là cá nhân, doanh nghiệp kiều bào tại mỗi thị trường, đồng thời các cơ...
Các sản phẩm thịt từ Queensland đã chinh phục khách hàng Việt Nam
Với lợi thế thịt sạch, nguồn gốc rõ ràng, quy trình nuôi và giết mổ khép kín, các doanh nghiệp bang Queensland đã mang tới các dòng sản phẩm thịt chất lượng, tươi ngon và ngày càng chinh phục được người...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO