Dự án mới

Đánh giá học bổng S-Global 2 hỗ trợ 65% cho chương trình IELTS/Giao tiếp trực tuyến sau 6 tháng

Bích Ngọc 29/03/2024 16:05

Đã có 25.000 học viên đăng ký chỉ sau 6 tháng triển khai Học bổng S-Global 2 cho chương trình IELTS/Giao tiếp trực tuyến. Sức hút của S-Global 2 đến từ nhiều yếu tố, song cốt lõi vẫn là cam kết chất lượng đào tạo, và sự hỗ trợ tài chính kịp thời mà chương trình này mang lại cho người học.

Đạt mốc kỷ lục 25.000 học viên đăng ký sau 6 tháng triển khai

Đây là học bổng thứ 3 được triển khai kể từ năm 2020 và là học bổng thành công nhất khi đã thu hút được hơn 25.000 học viên đăng ký (vượt số lượng học viên trong cả giai đoạn 1). Học viên tham gia S-Global 2 bao gồm học sinh cấp 2, cấp 3, sinh viên và cả người đi làm.

Giai đoạn trước, học bổng này đã tiếp cận hàng triệu người quan tâm và trao hơn 15.000 suất tới các học viên với mức hỗ trợ học phí tới 60%. Đã có tới 98% học viên hoàn thành mục tiêu cam kết và hàng ngàn học viên học vượt trình độ để chinh phục các cột mốc 7.0, 7.5, 8.0 IELTS và các cuộc thi lớn khác ngay trong lần đầu tiên thử sức.

458-202403291559541.jpg
Học bổng S-Global 2 tài trợ đến 65% cho các chương trình IELTS, giao tiếp trực tuyến với tổng giá trị 36,3 tỷ đồng - Ảnh: SunUni Academy

Đại diện SunUni Academy - đơn vị đào tạo được vinh danh “Thương hiệu giáo dục tiếng Anh trực tuyến tốt nhất châu Á” và “Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu UNESCO”, cho biết đã huy động tối đa công suất của các bộ phận để đáp ứng nhu cầu và đảm bảo quyền lợi của các học viên. SunUni Academy đã chủ động chuẩn hóa các chương trình đào tạo IELTS và tiếng Anh giao tiếp trực tuyến, tiến gần hơn tới các tiêu chuẩn quốc tế.

7 giá trị cốt lõi làm nên thành công của Học bổng S-Global 2

Thứ nhất, S-Global 2 hỗ trợ lên đến 65% học phí nên trút được gánh nặng tài chính cho người học khi tự tin tiếp cận được các khóa tiếng Anh IELTS và giao tiếp trực tuyến chất lượng cao.

Thứ hai, tích hợp ứng dụng học tiếng Anh qua công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) vào chương trình đào tạo thông qua việc hợp tác giữa SunUni Academy với ELSA - đơn vị sở hữu ứng dụng AI top 5 thế giới. Ứng dụng này được tặng kèm miễn phí, giúp người học tăng thời lượng thực hành ngoài giờ và cải thiện kỹ năng nói.

Thứ ba, mô hình lớp học có sĩ số nhỏ, một thầy một trò hoặc tối đa 8 học viên để người học có nhiều cơ hội tăng tương tác. Đây là ưu điểm nổi trội so với các lớp học truyền thống nên khuyến khích tối đa học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh.

Thứ tư, có tới “bốn nhân tố kèm một học viên” (giảng viên, giáo viên chủ nhiệm, hội đồng chuyên môn và chuyên viên tư vấn giáo dục). Học viên luôn được đồng hành và hỗ trợ kịp thời ở trong giờ chính khóa và ngoài giờ lên lớp để đảm bảo cam kết về lộ trình học.

Thứ năm, đội ngũ giáo viên chất lượng cao gồm giáo viên nước ngoài và giáo viên Việt Nam. Giáo viên nước ngoài đến từ các quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ bản ngữ (Mỹ, Anh, Úc, Nam Phi, Iceland…), có chứng chỉ sư phạm như TESOL, CELTA... và nhiều kinh nghiệm ôn thi chứng chỉ quốc tế. Đội ngũ giáo viên Việt Nam có trình độ IELTS tối thiểu từ 7.0, 8.0+ Overall trở lên, giàu kinh nghiệm giảng dạy, ôn luyện thi tốt và đáp ứng được phương pháp học chuyên biệt của từng học viên.

Thứ sáu, đội ngũ chủ nhiệm lớp có trình độ IELTS từ 6.5 đến 8.0 tận tâm kèm 1:1 ngoài giờ miễn phí để cải thiện các kỹ năng còn yếu nên học viên không bao giờ có cảm giác bị “bỏ rơi” trong quá trình học.

Thứ bảy, người học được đơn vị đào tạo hỗ trợ chi phí thi IELTS tại IDP, thậm chí được thưởng khi đạt chứng chỉ IELTS từ 6.5 trở lên tại IDP hoặc British Council từ SunUni Academy. Nhiều học viên đã được trả lại học phí khi hoàn thành khóa học trước thời hạn.

458-202403291559552.png
Hành trình chinh phục xuất sắc IELTS 7.5 và được hoàn lại học phí hơn 10 triệu đồng của học viên Trần Tiến Đạt - Ảnh: SunUni Academy

Nhiều đối tác uy tín đồng hành cùng chương trình

Học bổng S-Global 2 đang được duy trì triển khai một cách ổn định và hiệu quả nhờ sự đồng hành của nhiều đối tác uy tín như: VTV - Quỹ Tấm lòng Việt; ELSA Corp; Rootopia, Payoo; hệ sinh thái Nuôi em; Đại học Kinh tế Quốc dân; TS. Phạm Xuân Thanh - Cố vấn chương trình và nhiều trường đại học quốc tế khác như: Đại học DePaul (Mỹ), Đại học Aberystwyth (Anh)...

458-202403291559553.jpg
Bà Vũ Thanh Thủy - Tổng biên tập Báo điện tử VTV News, Giám đốc Quỹ Tấm lòng Việt và ông Nguyễn Tiến Nam - CEO SunUni Academy ký kết hợp tác - Ảnh: SunUni Academy

SunUni Academy đã thỏa thuận hợp tác đồng hành cùng Chương trình “Trái tim cho em” thuộc VTV - Quỹ Tấm lòng Việt, trao 10 suất mổ tim miễn phí (trị giá 400 triệu đồng) cho các em nhỏ mắc bệnh về tim. Học bổng S-Global 2 còn đồng hành lâu dài cùng dự án “Phòng Tin học cho em” thuộc Hệ sinh thái “Nuôi em”. Đến nay, dự án đã xây dựng và lắp đặt 14 phòng máy trên khắp cả nước.

“Chúng tôi mong muốn trở thành cầu nối lan tỏa giá trị cộng đồng tốt đẹp qua các hoạt động thiện nguyện để giúp nhiều trẻ em có cơ hội tiếp cận với các chương trình giáo dục trực tuyến hiện đại”, đại diện SunUni Academy cho biết thêm.

Độc giả đăng ký xét duyệt học bổng tại đây.

‎Thông tin đơn vị đào tạo:

Địa chỉ: SunUni Building - Số 61E La Thành, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Website: sununi.edu.vn

Email: dangky@sununi.edu.vn

Hotline: 1900 2929 36

Nổi bật
Đọc nhiều
Đánh giá học bổng S-Global 2 hỗ trợ 65% cho chương trình IELTS/Giao tiếp trực tuyến sau 6 tháng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO