Vận động viên bơi lội Nguyễn Thị Ánh Viên nhận học bổng từ ACC Việt Nam

H.Ng| 27/03/2021 01:15

Phòng khám chuyên khoa trị liệu thần kinh cột sống Hoa Kỳ (ACC) vừa trao học bổng cho vận động viên bơi lội Nguyễn Thị Ánh Viên trong 3 năm, kể từ năm 2021, tổng giá trị là 40 triệu đồng.

Vận động viên bơi lội Nguyễn Thị Ánh Viên nhận học bổng từ ACC Việt Nam

Nhằm góp phần chăm sóc và phát triển tài năng quốc gia, Phòng khám chuyên khoa trị liệu thần kinh cột sống Hoa Kỳ (ACC) đã tài trợ học bổng đại học cho Ánh Viên, từ năm 2021 đến năm 2024.

Ngoài ra, các bác sĩ cũng sẽ thường xuyên thăm khám, theo dõi chất lượng cột sống cho Ánh Viên như việc hỗ trợ và điều trị cột sống cho rất nhiều vận động viên trẻ tại Việt Nam suốt 15 năm qua.

Sau khi thăm khám tại ACC, bác sĩ chuyên khoa phát hiện cử động cánh tay trái của Ánh Viên nhanh hơn cánh tay phải một chút, chứng tỏ cột sống và khớp vai đang gặp vấn đề. Tuy nhiên, tình trạng này có thể cải thiện bằng việc nắn chỉnh xương khớp thông qua phương pháp trị liệu thần kinh cột sống.

Được biết, trong mấy năm tập huấn tại Mỹ trước đây, Ánh Viên đã từng trải nghiệm việc điều trị thắt lưng bằng phương pháp trị liệu thần kinh cột sống và nhận thấy hiệu quả rõ rệt. Do đó, liệu pháp này hoàn toàn phù hợp trong cả việc phòng ngừa các triệu chứng trong quá trình tập luyện, nhằm đảm bảo chất lượng thi đấu dài hạn của Ánh Viên nhờ tác động đến hệ thần kinh trung ương giúp hệ thần kinh vận hành tốt hơn.

Ánh Viên hiện là sinh viên đại học năm 2 của Trường đại học Thể dục Thể thao TP.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Vận động viên bơi lội Nguyễn Thị Ánh Viên nhận học bổng từ ACC Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO